Tin mới

Tăng Thanh Hà livestream để lộ nhược điểm lớn dù làm dâu chốn hào môn

Thứ sáu, 14/02/2020, 14:23 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà livestream vô tình để lộ nhược điểm lớn, một "căn bệnh" mà xưa nay nữ diễn viên vẫn chưa thể nào thoát khỏi.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn clip quay cận mặt khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến fan lo lắng hơn cả lại là việc bà xã Louis Nguyễn bị sụt cân trầm trọng. 
Trong clip, khuôn mặt của Tăng Thanh Hà nhìn khá gầy guộc, hốc hác, xương quai xanh hiện lên rõ rệt và có phần thiếu sức sống. Nhiều dan đã nhắn nhủ nữ diễn viên nên tăng cân để xinh đẹp hơn.

Tăng Thanh Hà và căn bệnh sụt cân lâu nay vẫn chưa thể cải thiện. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn và sau đó rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh và lo cho gia đình. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nhanh chóng sinh con.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng ngày càng xinh đẹp, vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc bất chấp thời gian, đặc biệt là thân hình mảnh mai, thon gọn. Không chỉ vậy, Tăng Thanh Hà còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một người chồng không chỉ giàu có mà vô cùng tâm lý như Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà ngày càng hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet

Làm dâu chốn hào môn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn nỗ lực hết mình tự lập và làm việc độc lập. Thời gian gần đây, bà xã Louis Nguyễn chăm chỉ xuất hiện hơn trong một số sự kiện showbiz. Nhiều fan hi vọng, cô sớm trở lại nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news