Tin mới

Vợ hai Vân Quang Long kêu oan khi bị đổ tiếng xấu, mang danh người thứ ba

Thứ hai, 29/03/2021, 14:17 (GMT+7)

Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long lên tiếng kêu oan khi bị đổ tiếng xấu, hành nghề gái bia ôm trước khi quen và yêu Vân Quang Long.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Ngôi sao, Linh Lan - vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long lên tiếng khi bị mang tiếng oan hành nghề gái bia ôm trước khi làm người thứ 3 chen ngang cuộc hôn nhân của Vân Quang Long và vợ cả.

"Thực tế, tôi chưa bao giờ làm gái bia ôm như một số lời đồn đoán sai sự thật. Tôi rất oan trong chuyện này. Khi anh Long đến với tôi, lúc đó, tôi đã về quê được một năm, anh Long đã lái xe xuống quê và nói với mẹ tôi là đã chính thức li dị vợ và thuyết phục mẹ tôi để anh ấy được phép quen tôi bằng cách đưa giấy li dị của anh cho mẹ tôi xem, không có chuyện tôi phá vỡ hạnh phúc của gia đình của anh Long và chị Ái Vân. Thời gian đó, sự nghiệp anh Long đã là hai bàn tay trắng nên càng không có chuyện tôi vòi tiền anh ấy. Bởi thế, có những câu chuyện rất oan ức mà tôi chỉ cầu nguyện vong linh của anh Long phù hộ giải oan cho tôi" - Linh Lan ấm ức kêu oan.

Linh Lan phủ nhận chuyện làm gái bia ôm, là người thứ ba. Ảnh internet
Linh Lan phủ nhận chuyện làm gái bia ôm, là người thứ ba. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để đem lại cuộc sống bình yên với con gái sau những ồn ào vừa qua.

>> Xem thêm: Dung mạo của danh hài Lê Giang trước khi bước vào cuộc 'đại trùng tu' nhan sắc

Cách đây không lâu, Linh Lan gây xôn xao dư luận khi viết tâm thư thông báo không tham gia đêm nhạc tưởng nhớ chồng vì BTC yêu cầu phải mang giấy tờ tùy thân, giấy khai sinh cho con mới được nhận tiền. Vì cho rằng bản thân không được tôn trọng, "của cho không bằng cách cho" nên Linh Lan đã từ chối.

Linh Lan và ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời. Ảnh internet
Linh Lan và ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời. Ảnh internet

Tiếp đó, khi phía bạn bè Vân Quang Long bao gồm Phan Đinh Tùng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du lên tiếng giải thích đồng thời thông báo chuyển khoản cho gia đình theo 3 phần đã chia trước đó. Trong khi bố mẹ chồng và vợ cả nhận được tiền còn Linh Lan thì chưa, cô lại tiếp tục thông báo không nhận tiền và muốn biếu bố mẹ chồng cả số tiền của mình.

>> Xem thêm: Ngoài nhà thờ Tổ, Danh hài Hoài Linh còn để lộ độ giàu có khi sở hữu cơ ngơi cả nghìn m2 khác

Sau khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời, ồn ào giữa Linh Lan và gia đình chồng vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh internet
Sau khi Ca sĩ Vân Quang Long qua đời, ồn ào giữa Linh Lan và gia đình chồng vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh internet

Việc Linh Lan nhận được tiền hỗ trợ là theo trách nhiệm của nhóm nghệ sĩ. Phía  BTC đêm nhạc cho biết hiện tại khi Linh Lan đã nhận được tiền là họ hoàn thành nhiệm vụ. Việc muốn chuyển lại số tiền này cho bố mẹ Vân Quang Long hay cho ai, Linh Lan muốn phải tự làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news