Tin mới

Cát Phượng trở nên đầy bản lĩnh sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Chủ nhật, 19/03/2023, 15:46 (GMT+7)

Sau 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng luôn cho thấy hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung, năng động và cũng đầy bản lĩnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng nhận về những lời khen ngợi không ngớt của Cộng đồng mạng và người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh lên đồ xinh đẹp và khoe nhan sắc trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật 52 của cô. Ngay lập tức, những lời khen ngợi không ngớt đã được gửi đến nữ nghệ sĩ.

Cát Phượng trở nên đầy bản lĩnh sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
 
Cát Phượng khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Cát Phượng khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi khoảnh khắc này của Cát Phượng thì có những người không hoàn toàn hài lòng với hình ảnh này của cô, đồng thời gửi lời góp ý: "Môi của chị Cát vốn dĩ đã dày rồi không cần trang điểm nhấn nhá cho môi dày thêm và không cần dùng son bóng bẩy nữa. Chỉ cần đánh vừa đủ từ lòng môi tán nhẹ ra ngoài và nhấn lại sâu lòng môi là đẹp nhẹ nhàng rồi, mắt đẹp mũi không tệ cơ mà tấm nào của chị Cát cũng có 1 cái môi tràn bờ đê bóng dợn như mới ăn ớt, ăn cay ăn ở đâu về á. Theo cảm nhận của tui, cũng còn tùy sở thích của từng người nữa".

Cát Phượng trở nên đầy bản lĩnh sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
 

Trước chia sẻ này, Cát Phượng lập tức đáp trả, đáng chú ý chính là thái độ kiên quyết, mạnh mẽ và thể hiện sự tự chủ của cô: "Không nhất thiết em thích make up của em là bắt người khác cũng theo em nhé. Em thích ăn cơm, người khác thích ăn hủ tíu nhé em gái. Ai làm chồng em hoặc làm con em chắc mệt lắm nè. Vì cái đẹp của em chắc gì đã là cái đẹp của người khác và chắc gì sở thích của em mà người khác cũng thích".

Thông qua chia sẻ này có thể thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và cương quyết của bản thân khi sẵn sàng bảo vệ bản thân và bảo vệ cho những lựa chọn của mình. Sau 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho thấy sự bản lĩnh của mình khi đối diện với ánh nhìn khắt khe từ những người xung quanh.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có 1 thập kỷ gắn bó. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có 1 thập kỷ gắn bó. Ảnh: Internet

Tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ thừa nhận đã chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, cô sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news