Tin mới

Cát Phượng phản hồi khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống

Thứ hai, 28/11/2022, 09:27 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Hậu chia tay với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng đã quay trở lại với cuộc sống độc thân vui tính. Cô tập trung cho công việc, tận hưởng cuộc sống và đi du lịch những địa điểm khác nhau. 

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hiện tại dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả (Ảnh: FBNV)
Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hiện tại dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ hiện tại đã mở lòng và tìm hiểu một người đàn ông Việt Nam ở nước ngoài. "Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương.

Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi!", Cát Phượng trải lòng trên Thanh niên. 

Những tiết lộ trên của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đều tỏ ra vui mừng và mong cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời. 

Song dẫu vậy vẫn xuất hiện những bình luận kém duyên. Cụ thể, dưới 1 bài đăng của nữ diễn viên Nắng, một cư dân mạng đã mỉa mai: "Mới đây mà mở lòng lẹ vậy má. Tìm người lấp đầy khoảng trống hả?". 

Màn 'đáp trả' của Cát Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn "đáp trả" của Cát Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, cô đã "đáp trả" một cách đanh thép. Cô bày tỏ: "Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc cái tít rồi áp đặt. Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má".

Động thái trên khiến nhiều người chú ý và bàn luận. 

Có thể thấy, hậu chia tay Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cùng được nhận xét thăng hạng nhan sắc và có cuộc sống riêng. Nữ diễn viên giờ đây quay trở lại hoạt động nghệ thuật, nhan sắc được khen ngợi trẻ trung và có thông báo quay trở lại showbiz Việt. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi 'chị - em' hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi "chị - em" hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Còn Kiều Minh Tuấn cũng nhận nhiều dự án đình đám và liên tục đắt show trong các dự án phim ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news