Tin mới

Cát Phượng hé lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh sau hơn 2 năm ồn ào

Thứ hai, 13/02/2023, 18:55 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm vướng ồn ào với NSND Việt Anh, Cát Phượng thừa nhận một sự thật trong mối quan hệ với nghệ sĩ đàn anh.

Mới đây trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên, Cát Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau hơn 2 năm vướng ồn ào, phải gửi lời xin lỗi đến đàn anh là NSND Việt Anh. Nữ diễn viên tiết lộ, cô và đàn anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và sự việc ồn ào trong quá khứ chỉ là hiểu lầm.

Cát Phượng từng vướng ồn ào liên quan đến đàn anh. Ảnh: Internet
Cát Phượng từng vướng ồn ào liên quan đến đàn anh. Ảnh: Internet

"Chúng tôi vẫn là anh em mà. Lùm xùm đó chỉ là hiểu lầm thôi. Thời điểm đó tôi không nói nặng gì anh Việt Anh cả, vì tôi thật sự không biết tài khoản Facebook đó của anh ấy. Tôi cũng viết rõ ràng hai vế khác nhau, một vế dành cho giả thuyết người đó không phải anh Việt Anh, một vế giả thuyết nếu đó là anh Việt Anh, tôi cũng dạ thưa anh đàng hoàng. Tôi không nói nặng gì nhưng dư luận dậy sóng", Cát Phượng cho hay.

Không chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp, mà thời gian tới cô còn có dự định mời đàn anh góp mặt trong tác phẩm của mình.

"Anh Việt Anh là đàn anh lớn, anh đọc sẽ biết. Lúc đó tôi không nhắc đến chuyện này nữa nhưng tôi cũng gửi lời xin lỗi anh Việt Anh. Anh ấy nói chuyện này hiểu lầm thôi, chứ anh đọc cũng không thấy có gì hỗn hào với anh cả. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, không giận hờn nhau", Cát Phượng tâm sự.

Cát Phượng hé lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh sau hơn 2 năm ồn ào - Ảnh 1
 

Cách đây hơn 2 năm, Cát Phượng đã phải đăng đàn gửi lời xin lỗi đến NSND Việt Anh bởi những hiểu lầm từ chính phát ngôn của cô trên MXH. Ở thời điểm nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời, một số sao Việt đã kéo đến nhà một gymer để hỏi chuyện bởi người này đã có phát ngôn không phù hợp. Sau hành động này của một số nghệ sĩ trẻ, NSND Việt Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng của mình về hành động này: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Ngay sau đó, Cát Phượng cũng chia sẻ lại bài viết của đàn anh và đưa lời phản biện: "Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé".

Cát Phượng từng có bài đăng dài giải thích mọi chuyện và gửi lời xin lỗi bậc tiền bối. Ảnh: FBNV
Cát Phượng từng có bài đăng dài giải thích mọi chuyện và gửi lời xin lỗi bậc tiền bối. Ảnh: FBNV

Sau động thái này, NSND Việt Anhh đã ra mặt, xác nhận đây là tài khoản cá nhân của mình và đưa ra lời nhắn nhủ đến đàn em: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

Ngay sau đó, Cát Phượng đã phải lên tiếng xin lỗi và phân trần về những chia sẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news