Tin mới

Cát Phượng sốc khi Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm yêu nhau: Chốt câu căng đét về nguyên nhân tan vỡ

Chủ nhật, 15/05/2022, 20:09 (GMT+7)

Những chia sẻ của Cát Phượng khi thừa nhận chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn sau hơn 12 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai đã chia tay dịp Valentine năm 2021. 

Dù thời gian qua nhiều lần bị đồn chia tay nhưng Cát Phượng cho rằng thời điểm đó Kiều Minh Tuấn đang có những dự án phim nên nữ diễn viên đã giữ đến thời điểm này mới chính thức công khai. Điều đáng nói là Cát Phượng thông báo tin không vui với người hâm mộ đúng vào ngày sinh nhật của mình để giải đáp những tin đồn suốt thời gian qua.

Cát Phượng thừa nhận đã cùng Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm yêu nhau. Ảnh cắt từ clip
Cát Phượng thừa nhận đã cùng Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm yêu nhau. Ảnh cắt từ clip

Trong cuộc tình "chị em" khiến nhiều người ngưỡng mộ này, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng chia tay trước. Theo tiết lộ của Cát Phượng trong một bài phỏng vấn, dù trong thời gian cũng đã có nhiều xích mích nhưng mâu thuẫn không lớn và cũng không gây lộn nên khi bị đề nghị chia tay thì nữ diễn viên khá sốc.

Đáng chú ý là khi hỏi lý do chia tay, Kiều Minh Tuấn khiến Cát Phượng "đứng hình" lý do "không hợp". Nữ diễn viên cho rằng tình yêu trong 12 năm mà nói không hợp thì cũng hơi lạ lùng. Thời điểm đó, nữ diễn viên cũng đã cố gắng níu kéo nhưng Kiều Minh Tuấn không chịu nên kết quả vẫn là đường ai nấy đi. Dù không biết nguyên nhân vì sao Kiều Minh Tuấn lại đề nghị chia tay nhưng Cát Phượng cho rằng lỗi thuộc về mình nên đã đồng ý đường ai nấy đi mà không đổ lỗi cho ai.

Cát Phượng cho rằng nếu tình yêu đủ lớn thì sẽ có thể dung hòa cá tính, cái tôi riêng nhưng nam diễn viên "Em chưa 18" đã muốn dừng lại thì cô cũng tôn trọng bạn trai. Đặc biệt, nữ diễn viên còn khẳng định nếu ai muốn biết nguyên nhân cụ thể Kiều Minh Tuấn chia tay thì hỏi chính nam diễn viên.

Sau khi chia tay tình trẻ, Cát Phượng cũng đã rơi vào trạng thái tổn thương, trống trải như những người phụ nữ khác. Thời điểm đó, nữ diễn viên thường ngồi một mình trong góc nhà và không muốn bị ai làm việc thậm chí một tiếng động khác cũng đều khó chịu. Cát Phượng đã trải qua thời gian trong bóng tối khi tắt hết đèn và chơi với cái bóng của mình. Thậm chí còn tự nhìn vào vào gương và nói chuyện một mình. 

Tuy nhiên, sau 2 tháng chia tay, Cát Phượng đã dần cảm thấy nhẹ lòng và bắt đầu lao vào công việc, trở lại cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình.

Cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức khép lại sau hơn 1 thập kỷ yêu nhau. Ảnh internet
Cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức khép lại sau hơn 1 thập kỷ yêu nhau. Ảnh internet

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ khi yêu bất chấp khoảng cách tuổi tác. Năm 2009 họ bắt đầu hẹn hò nhưng mãi đến năm 2017 thì bắt đầu công khai với người hâm mộ và truyền thông. Dù yêu bạn gái hơn 18 tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn được nhận xét là người chững chạc. Suốt những năm tháng yêu nhau, cả hai gặp không ít sóng gió, thậm chí Cát Phượng còn từng đề nghị chia tay và không làm đám cưới vì tuổi tác. Thế nhưng, Kiều Minh Tuấn vẫn nhất quyết không chia tay.

Đến năm 2017, Cát Phương thông báo kết hôn với Kiều Minh Tuấn và không làm đám cưới. Chuyện tình của cả hai khiến bao người ngưỡng mộ cho đến năm 2018 họ vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai cùng tham gia chung một sự kiện nhưng không đi chung nhau mà mỗi người ngồi 1 nơi. Thậm chí, họ còn nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng có những chiêu trò chỉ để PR phim mới. 

Cũng có nhiều lần bị đồn rạn nứt tình cảm nhưng Cát Phượng đều lên tiếng bác bỏ thông tin. Đỉnh điểm là năm 2021 khi dân mạng phát hiện Cát Phượng nhập viện nhưng không có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. ngay sau đó Cát Phượng đã lên tiếng bác bỏ nghi án trục trặc tình cảm.

Hồi tháng 12/2021, Cát Phượng cũng từng tiết lộ đã chia tay bạn trai được 1 năm trên mạng xã hội nhưng lại phủ nhận ngay sau đó. Thời điểm đó, cô bực mình với cách hành xử của anti-fan nên mới nói lẫy cho đối phương hài lòng. Sau 7749 lần bị đồn chia tay thì Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khép lại hành trình 12 năm yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news