Tin mới

Hoài Linh lại đi ‘kêu gọi từ thiện', thái độ và hành động lần này lạ lắm?

Chủ nhật, 15/05/2022, 17:39 (GMT+7)

Việc nam danh hài Hoài Linh xuất hiện tại 1 chương trình gây quỹ từ thiện tại Cần Thơ sau quãng thời gian lùm xùm khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng.

Sau quãng thời gian lùm xùm vì bê bối Từ thiện, hiện tại danh hài Hoài Linh dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Comeback "đàn anh" của nhiều nghệ sĩ Vbiz đạt giải Vàng của 1 Liên hoan sân khấu Kịch, đóng phim điện ảnh của cháu,... Và gần đây cũng đi diễn ở “hội chợ". 

Điển hình như gần đây, nam danh hài còn xuất hiện tại Cần Thơ trong 1 buổi bóng đá kêu gọi từ thiện cùng các đồng nghiệp vào ngày 14/5 vừa qua. Xuất hiện tại đây, anh diện trang phục đơn giản, đội mũ đen ở hàng ghế khán giả và cổ vũ hết mình cho 2 đội thi đấu. 

Diện mạo hiện tại của danh hài Hoài Linh khi chụp ảnh cùng Thanh Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo hiện tại của Danh hài Hoài Linh khi chụp ảnh cùng Thanh Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Qua những khoảnh khắc được cư dân mạng “soi", có thể thấy rằng, ban đầu nghệ sĩ Hoài Linh đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, lúc chồng cũ diễn viên Ngọc Lan có nhã ý mời chụp ảnh, “bố nuôi" Hoài Lâm đã đồng ý, vui vẻ tháo khẩu trang và cùng “đàn em" lưu lại nhiều khoảnh khắc. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ netizen. Có thể thấy rằng, ngoại hình của nam nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại gây ngỡ ngàng đến bất ngờ. Phần lớn đều nhận xét, danh hài Hoài Linh sau quãng thời gian lùm xùm có vẻ như gầy rộc và già hơn so với tuổi thật của mình. Phải chăng vì thời gian qua sống trong bão dư luận hoặc sức khoẻ chưa ổn định sau khi mổ nên anh "xuống sắc" như vậy?

Bên cạnh đó, nhân dịp Hoài Linh công khai tái xuất, nhiều người cũng tranh thủ “nhắc lại" chuyện cũ của nam danh hài liên quan đến vấn đề từ thiện. Một số người cho rằng, việc vừa trải qua cơn bão chỉ trích như vậy, nay lại xuất hiện tại 1 sự kiện từ thiện gây "khó chịu" trước khán giả?

Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh đi tập kịch cách đây ít hôm (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh đi tập kịch cách đây ít hôm (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ở một chiều hướng tích cực, một bộ phận người dùng mạng xã hội cho rằng, trong quá khứ, nam danh hài chậm giải ngân nhưng đã thực hiện nghĩa vụ của bản thân và lên tiếng xin lỗi. Chưa kể, thời gian qua, phía cơ quan chức năng cũng lên tiếng khẳng định việc các nghệ sĩ, trong đó có Hoài Linh làm từ thiện “trong sạch' nên chẳng có lí do gì nam danh hài bị cấm, hay ngại xuất hiện tại các sự kiện. 

Hiện, câu chuyện trên của Hoài Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội vừa lan truyền hình ảnh Hoài Linh sắp biểu diễn tại 1 chương trình hội chợ. Về việc này cũng khiến cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao. Ngoài ra, ngoại hình gầy rộc của nam nghệ sĩ trong 1 buổi tập kịch cách đây ít hôm cũng khiến nhiều người lo lắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm