Tin mới

Cát Phượng không ngại chứng minh trước công chúng về 'tài sản' lớn đang sở hữu

Thứ hai, 24/04/2023, 13:03 (GMT+7)

Cát Phượng không ngại lên thẳng livestream, nói rõ về những nghi vấn không đúng của một bộ phận cư dân mạng cũng như antifan về cô suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, Cát Phượng liên tục vướng vào những lời chỉ trích, những tin đồn về nhan sắc thiếu sự nhiên khi có sự can thiệp thẩm mỹ. Bức xúc trước những lời lẽ không hay hướng đến mình, mới đây Cát Phượng đã thực hiện livestream và tiết lộ "tài sản lớn" thực sự mà cô sở hữu chính là nhan sắc trẻ trung và đặc biệt là hoàn toàn tự nhiên của mình.

Cát Phượng không ngại chứng minh trước công chúng về 'tài sản' lớn đang sở hữu - Ảnh 1
 

Theo đó trong livestream, Cát Phượng đã zoom cận gương mặt mình và khẳng định: "Cái mặt này là thật 100% luôn. Thật là có đánh tí son nhé. Không thì mặt tái nhợt". Bên cạnh đó, tình cũ Kiều Minh Tuấn cũng tiết lộ về lý do mà cô sẽ không thực hiện dao kéo cho gương mặt mình: "Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá", Cát Phượng phân trần.

Cát Phượng chứng minh nhan sắc mình sở hữu là tự nhiên. Ảnh: Chụp màn hình
Cát Phượng chứng minh nhan sắc mình sở hữu là tự nhiên. Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên cũng cho hay cô thấy vô cùng bức xúc khi chỉ trong một thời gian ngắn mà những tin đồn không đúng sự thật về nhan sắc khiến nữ diễn viên gặp không ít chỉ trích, rắc rối khi mỗi lần có động thái trên MXH. Thông qua livestream, cô mong những người chỉ trích, đặt điều cho cô dừng lại hành động này để bản thân không còn vướng vào thị phi, ồn ào.

Cát Phượng không ngại chứng minh trước công chúng về 'tài sản' lớn đang sở hữu - Ảnh 2
 
Cát Phượng nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Cát Phượng nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ thừa nhận đã chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, cô sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai. Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng có sự thay đổi về mặt ngoại hình với diện mạo ngày càng trẻ trung, năng động. Trong khi đó, Cát Phượng cũng được nhận xét nhan sắc thăng hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news