Tin mới

Cậu ấm nhà Hà Hồ sống trong nhung lụa vẫn phải làm việc này khiến ai nấy trầm trồ

Thứ bảy, 21/03/2020, 11:36 (GMT+7)

Subeo con trai Hà Hồ - Cường đô la dù là cậu ấm, sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng vẫn sẵn sàng làm việc này khiến ai nấy trầm trồ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ hình ảnh quý tử Subeo vào bếp tự tay làm bánh cho cả nhà. Nhìn thành quả của con trai, Hà Hồ không giấu được niềm tự hào và hạnh phúc. Hình ảnh Subeo cặm cụi trong bếp khiến ai nấy cũng phải trầm trò vì sự khéo léo của con trai Hồ Ngọc Hà.

Cậu ấm nhà Hồ Ngọc Hà tự tay chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Ảnh internet

Dù là quý tử của Hà Hồ và đại gia phố núi Cường đô la nhưng Subeo lại được dạy dỗ chu đáo và rất biết điều. Cậu bé nay đã cao lớn và sở hữu chiều cao nổi trội của Hồ Ngọc Hà.

Subeo hiện là một trong những quý tử nhà sao Việt có cuộc sống giàu sang khiến mọi người trầm trồ. Không chỉ học trong ngôi trường quốc tế học phí đắt đỏ tại Việt Nam, cậu bé còn được cả bố và mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Thậm chí, mới đây, để Subeo đi học gần hơn, Hồ Ngọc Hà còn chơi lớn đầu tư một căn hộ để thuận tiện việc đi lại của con trai. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la.

Sau khi Cường đô la lấy Đàm Thu Trang, chân dài Lạng Sơn luôn thống nhất với ông xã sẽ không can thiệp vào cách nuôi dậy con của chồng và Hồ Ngọc Hà. Thay vì đó, cô chỉ đóng vai trò tham gia cùng ông xã. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng tiết lộ, giữa cô với Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên liên lạc nhưng chỉ là nội dung quanh việc lịch học, lịch đón bé Subeo mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news