Tin mới

Trấn Thành choáng váng trước độ giàu khủng khiếp của nhà chồng Hà Tăng

Thứ bảy, 21/03/2020, 11:23 (GMT+7)

Trấn Thành choáng váng, ngưỡng mộ khi bố bệnh nhân 32 - bố chồng Hà Tăng quyết định bỏ ra một số tiền cực lớn để ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như choáng váng khi biết số tiền mà gia đình nhà chồng Hà Tăng ủng hộ hơn 30 tỷ đồng. Cùng với đó, ông xã Hari Won cũng kêu gọi mọi người chung tay vì cộng đồng.

Thời gian vừa qua, bà xã Trấn Thành cũng đã xuống tận miền Tây giúp sức cùng bà con đang gặp khó khăn. Từ trước đến nay, Trấn Thành là nghệ sĩ năng nổ trong công tác Từ thiện. Gặp hoàn cảnh khó khăn này, nam danh hài cũng ra mặt giúp đỡ dù ít dù nhiều nhưng tấm lòng của Trấn Thành luôn được công chúng ghi nhận.

Trấn Thành choáng váng trước độ giàu của nhà chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Là một nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, Trấn Thành đến nay chưa bao giờ giảm phong độ và giảm sức hút. Ông xã Hari Won đang phủ sóng khắp các chương trình giờ vàng ăn khách cũng như mọi lĩnh vực.

Tài năng của Trấn Thành là điều công chúng khó phủ nhận. Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành còn kinh doanh nhà hàng. Trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành có thời gian lùm xùm về giới tính. Trong đó, nam danh hài từng bị nghi hẹn hò với Đào Bá Lộc và lấy Hari Won chỉ làm bình phong.

Trước những hoài nghi của dư luận, hơn 3 năm kết hôn hạnh phúc với Hari Won, Trấn Thành đã chứng minh được lựa chọn của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news