Tin mới

Cậu bé 9 tuổi "cưới thêm lần nữa" với cô dâu 63

Thứ sáu, 18/07/2014, 23:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong hôn lễ, cậu bé Saneie Masiela hôn vợ và nói yêu cô bất chấp khoảng cách tuổi tác, trong khi những người tham dự thì mô tả cuộc hôn nhân này như một sự "kinh tởm".

(Tinmoi.vn) Trong hôn lễ, cậu bé Saneie Masiela hôn vợ và nói yêu cô bất chấp khoảng cách tuổi tác, trong khi những người tham dự thì mô tả cuộc hôn nhân này như một sự "kinh tởm".

Cậu bé 9 tuổi Saneie Masilela đã trở thành chú rể  trẻ nhất thế giới lần thứ hai sau khi tái hôn với người phụ nữ 62 tuổi mà cậu đã kết hôn năm ngoái.

Trong bộ vest màu bạc, cậu bé đối mặt và nắm chặt bàn tay của bà mẹ 5 con từ 28 - 38 tuổi, Helen Shabangu và cùng nhau lặp đi lặp lại lời thề ước trước 100 khách dự lễ cưới.

Cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới trước sự chứng kiến của khoảng 100 quan khách

Cậu học sinh 9 tuổi nói rằng cậu đã rất cố gắng để hợp thức hóa cuộc hôn nhân này nhưng những người dân Ximhungwe, Mpumalanga, Nam Phi vẫn gọi đó như một sự "kinh tởm".

Chồng trước của cô dâu Helen, ông Alfred, 66 tuổi đã đến tham dự. Trong lễ cưới của cặp đôi này vào năm ngoái, ông Alfred cũng có mặt góp vui.  

"Bọn trẻ nhà tôi và tôi đều rất vui vì chúng tôi không có ý kiến gì với việc bà ấy kết hôn cùng cậu bé. Tôi không quan tâm những người khác nói gì", ông nói. 

Cậu bé 9 tuổi khẳng định cuộc hôn nhân này xuất phát từ tình yêu

Cả hai gia đình khẳng định họ chỉ muốn tổ chức một đám cưới đơn giản. Tuy nhiên, cậu con út của bà Helen mong muốn được tổ chức theo đúng truyền thống Nam Phi để hợp thức hóa cuộc hôn nhân "có một không hai này".

Chú rể trẻ cho biết cậu vẫn hy vọng sẽ có một đám cưới thích hợp với vợ mình khi cậu lớn tuổi.

"Tôi đã nói với mẹ tôi rằng tôi muốn kết hôn bởi vì tôi thực sự đã muốn. Tôi rất vui vì đã cưới Helen nhưng tôi vẫn sẽ đến trường và học tập chăm chỉ", cậu nói.

Cả hai trao nhau nụ hôn hạnh phúc

"Tôi đã chọn Helen bởi vì tôi yêu cô ấy", cậu nói thêm.

Cô dâu Helen, vốn là một công nhân tái chế rác, trong bộ áo cưới, cho biết: "Tôi rất hạnh phúc rằng cậu bé đã chọn tôi, vì gia đình đã ủng hộ và thấu hiểu cho hạnh phúc của chúng tôi".  và hỗ trợ gia đình của tôi và hiểu rằng đó là một phần của tổ tiên làm cho hạnh phúc.

Cô dâu vui vẻ nhảy múa cùng khách khứa

"Một ngày nào đó Sanele sẽ trưởng thành và có gia đình riêng của mình. Bởi vậy, lễ cưới này của chúng tôi chỉ để làm tổ tiên cảm thấy hài lòng. Chúng tôi chỉ đang vui đùa", bà nói.

Bà Patience Masilela,  47 tuổi, mẹ của Sanele, cho biết: "Lễ cưới là những gì thằng bé muốn. Nó rất vui vẻ, hài lòng trong buổi lễ này năm ngoái".

"Nó chỉ hạnh phúc khi kết hôn, bởi vậy nó cảm thấy rất vui mừng và không hề xấu hổ về nó. Vì vậy, nó muốn làm đám cưới thêm một lần nữa".

Chồng cô dâu Helen cũng có mặt và bày tỏ sự ủng hộ nhiệt liệt với đám cưới của vợ mình và cậu bé chỉ đáng tuổi cháu

"Sau đám cưới, nhiều người tiếp tục đặt câu hỏi rằng liệu họ sẽ sống cùng nhau, ngủ cùng nhau, có con. Nhưng tôi luôn nói với họ rằng, sau đám cưới tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường - không có gì thay đổi".

Cô dâu chú rể trong lễ phục truyền thống

Yên Yên (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn lễ kinh tởm