Tin mới

Cậu bé "Thị Màu" Đức Vĩnh xuất thần trong phim hài Tết lo phết 2

Thứ hai, 02/02/2015, 11:05 (GMT+7)

Cậu bé “Thị Màu” bất ngờ xuất hiện trong bộ phim hài tết “Tết lo phết 2” cùng hai nghệ sĩ hài nổi tiếng Giang Còi và Quang Tèo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cậu bé “Thị Màu” bất ngờ xuất hiện trong bộ phim hài tết “Tết lo phết 2” cùng hai nghệ sĩ hài nổi tiếng Giang Còi và Quang Tèo.

Cặp đôi nổi tiếng Quang Tèo và Giang Còi một lần nữa lại được hội ngộ với nghệ sĩ Quốc Anh trong những tình huống cười ra nước mắt. Muốn được hoàng tráng để tiếp đón người than một cách chu đáo, ân cần nhất là những tư tưởng đè nặng trên vai của 2 gia đình Quang Tèo và Giang Còi.

Trước thời kì khó khăn, kinh tế khủng hoảng, họ sẽ có những suy nghĩ, hành động như thế nào về chuyện tình yêu đôi trẻ, sự kết nối nông thôn và thành thị. Vui Xuân nhưng lo Tết là tư tưởng không phải chỉ được hư cấu ở trong những tiểu phẩm, những bộ phim. 

 
Phim hài tết "Tết lo phết 2"

Tết Lo Phết 2 với nội dung nhẹ nhàng, hài hước và không kém phần sâu lắng. Không chỉ là những lời cảnh tỉnh, lên án những thói hư tất xấu như: trộm cắp, lô đề, cờ bạc,… đang là nỗi ám ảnh trong đời sống, sinh hoạt ở vùng nông thôn. Bên cạnh đó, Tết Lo Phết 2 còn ca ngợi giá trị văn hoá tinh thần, truyền thống tốt đẹp, đậm đà bản sắc dân tộc của con người Việt Nam từ bao đời nay trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đặc biệt, trong bộ phim hài tết này còn có sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh cùng góp mặt trong bộ phim hài Tết: “Tết Lo Phết 2” phát hành nhân dịp chào đón năm mới - Năm Ất Mùi 2015. Với sự xuất hiện của Nguyễn Đức Vĩnh vào vai cu Tũn, con trai của nghệ sỹ Quang Tèo - một cậu bé thông minh, tinh nghịch và cũng không kém phần láu cá, gan dạ sẽ mang lại nhiều tiếng cười hài hước tới khán giả.

Trong cơn hoạn nạn của gia đình, khi bố Quang Tèo và bác Giang Còi đang bị đối phương truy tìm ráo riết thì Đức Vĩnh đã nghĩ ra cách đánh lạc hướng bọn chúng. Cậu bé nhanh trí tráo đổi chiếc bánh mỳ của đối phương bằng đôi giày bata cũ bẩn, khiến cho đối phương nổi giận, quay sang rượt đuổi và truy lùng cậu trong từng lùm cây, bụi cỏ…

Cậu bé "Thị Màu" Đức Vĩnh vào vai con trai nghệ sĩ Quang Tèo

Tuy lần đầu nhận được lời mời tham gia đóng phim, được góp mặt trong một bộ phim Hài Tết, nhưng Nguyễn Đức Vĩnh không hề tỏ ra lạ lẫm hay bỡ ngỡ trong cách diễn xuất. Thay vào đó, cậu đã kết hợp ăn ý cùng các nghệ sĩ khác và diễn xuất rất tự nhiên, góp phần thành công cho bộ phim.Tham gia bộ phim hài Tết Lo Phết 2 lần này cũng chính là sự tri ân của “Cậu bé Thị Màu” với khán giả đã yêu quý cậu trong suốt thời gian qua, kể từ khi góp mặt trong chương trình “Tìm kiếm Tài năng Việt 2014”.

Cậu bé Thị Màu Đức Vĩnh được khán giả biết tới từ cái tên Nguyễn Đức Vĩnh - cậu bé 8 tuổi tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014 khi hóa thân vào vai Thị Màu (trích đoạn “Thị Màu lên chùa”), trong tác phẩm kinh điển “Quan Âm Thị Kính”. Tài năng của Vĩnh đã đem lại ngỡ ngàng và thích thú không chỉ cho ban giám khảo mà còn cho khán giả của chương trình.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news