Tin mới

Cậu bé vàng trong 'làng đầu thai' gọi tên quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin: Thừa kế tài sản hơn 1400 tỷ!

Thứ tư, 30/11/2022, 10:17 (GMT+7)

Nếu nói về 'cậu bé vàng trong làng đầu thai' thì có lẽ cho đến hiện tại không thể không nhắc đến quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin khi 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'.

Theo những gì được truyền thông thống kế, khối tài sản khủng mà nhóc tỳ nhà Hyun BinSon Ye Jin sẽ được thừa kế từ bố mẹ quyền lực của mình lên đến hơn 1.400 tỷ.

Sau khi chính thức về chung nhà vào đầu năm 2022, những thông tin xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng quyền lực và đình đám nhất xứ Hàn Son Ye JinHyun Bin luôn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. 

Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Ảnh: Internet

Mới đây, truyền thông xứ Hàn rầm rộ đưa tin 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng và đây được xem là thông tin hot trên sóng truyền thông Châu Á.

Con của cặp đôi đình đám là một bé trai kháu khỉnh và chính điều này đã khiến netizen không khỏi bấn loạn, rần rần chúc mừng cho cặp đôi cũng như dự đoán nhóc tỳ sẽ thừa hưởng hết những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Cùng với đó, netizen cũng không khỏi choáng ngợp với khối tài sản khủng mà nhóc tỳ sẽ được thừa hưởng từ bố mẹ của mình trong tương lai khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Cậu bé vàng trong 'làng đầu thai' gọi tên quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin: Thừa kế tài sản hơn 1400 tỷ! - Ảnh 1

 

Cặp đôi về chung nhà sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: Internet
Cặp đôi về chung nhà sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: Internet

Vốn Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những gương mặt đắt giá của làng điện ảnh xứ Hàn, không chỉ sở hữu tài năng và sắc đẹp, cặp đôi còn có nguồn thu nhập không phải dạng vừa đâu!

Theo như thống kê của Korea Portal, Son Ye Jin đã kiếm được đến 11,4 tỷ đồng cho một bộ phim và gần 960 triệu đồng cho mỗi tập từ những năm 2000. 

Dĩ nhiên, con số này cũng đã tăng lên ở mức 2,5 tỷ đồng mỗi tập ở thời điểm hiện tại. 

Trong khi đó, sau hơn 1 thập niên, mức thu nhập của mỗi tập phim mà Hyun Bin tham gia đã tăng gấp 3 lần so với trước, ước tính thu về 2,6 tỷ đồng cho mỗi tập phim và mỗi năm chỉ cần đóng một bộ phim thì cặp vợ chồng quyền lực xứ Hàn có thể thu về 80 tỷ đồng. 

Cặp đôi sở hữu khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Ảnh: Internet
Cặp đôi sở hữu khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Ảnh: Internet

Cả nam tài tử Hyun Bin và 'ngọc nữ' Son Ye Jin đều được xem là gương mặt vàng được các nhân hàng vô cùng yêu thích. 

Theo như thống kê, thu nhập từ hoạt động quảng cáo của Hyun Bin ước tính khoảng 11,8-13,4 tỷ đồng mỗi năm. Son Ye Jin có thể kiếm 8,4 – 10 tỷ đồng từ quảng cáo.  Thậm chí, cặp đôi có thể tăng thu nhập nhờ khoản lãi từ việc bán bất động sản. 

Thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nên số tiền catse thu về không phải là con số nhỏ đối với Son Ye Jin.

Hyun Bin cũng không hề kém cạnh khi cộng cả phần bất động sản thì nam tài tử đang sở hữu có giá trị lên đến gần 300 tỷ đồng, thậm chí có thể gấp lên nhiều lần nếu như nam diễn viên xuất hiện trong nhiều vai diễn và hợp đồng quảng cáo. 

Đây cũng chính là lý do khiến netizen tin chắc rằng nhóc tỳ nhà cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính là cậu bé có số hưởng nhất khi sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'. 

Cặp đôi sắm cho quý tử đầu lòng xe đẩy với giá trị lên đến 1000 USD. Ảnh: Internet
Cặp đôi sắm cho quý tử đầu lòng xe đẩy với giá trị lên đến 1000 USD. Ảnh: Internet

Trước đó, cặp đôi quyền lực được cho đã mua xe đẩy cho con đầu lòng và đây là phiên bản giới hạn chỉ có 299 chiếc trên thế giới với giá lên đến hơn 1000 USD. 

Độ chịu chi của cặp đôi quyền lực khiến không ít dân tình phải trầm trồ bởi lẽ 'sinh ra là vạch đích' như cậu bé thì không có gì là không thể! 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên nhau sau bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử năm 2018 và chính thức tìm hiểu nhau sau khi tái hợp trong Hạ cánh nơi anh năm 2019.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, cả hai đã đi đến quyết định về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và người thân bạn bè. Đây cũng được xem là cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất của dàn Sao Hàn Quốc cho đến thời điểm hiện tại khi cả vợ và chồng đều là những người quyền lực và có tên tuổi trong giới giải trí của xứ sở Kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news