Tin mới

Cầu thủ CLB Bình Thuận bị nợ 3 tháng lương, chưa có tiền thưởng và tiền giày thi đấu

Thứ tư, 16/08/2023, 20:45 (GMT+7)

Nhiều thành viên CLB Bình Thuận cho biết họ đang bị đội bóng chủ quản nợ 3 tháng lương và tiền thưởng cũng như tiền giày thi đấu vẫn chưa được thanh toán

Cầu thủ CLB Bình Thuận bị nợ 3 tháng lương, chưa có tiền thưởng và tiền giày thi đấu - Ảnh 1

Xác nhận với truyền thông, sáng 16/8,  nhiều thành viên của CLB Bình Thuận (hạng Nhất Quốc gia 2023) đang bị đơn vị chủ quản trả chậm 3 tháng lương, chưa được nhận tiền thưởng lẫn tiền hỗ trợ mua giày thi đấu dù trong hợp đồng đôi bên có ký thỏa thuận.

“Tiền lương, theo tôi nghĩ là chậm, bởi toàn đội được giải thích kế toán phải làm thuế. Nhưng không hiểu vì sao đã 3 tháng trôi qua, tính từ tháng 5, mà chúng tôi vẫn chưa được nhận đồng nào. Còn về tiền hỗ trợ cầu thủ mua giày thi đấu, lãnh đạo CLB nói vì cơ chế nhà nước thì phải đấu thầu. Tôi chỉ biết thế, còn quy trình thế nào thì tôi không nắm rõ”, một thành viên của Bình Thuận chia sẻ.

Trong khi một thành viên khác trong CLB thông tin: “Tôi thì tiền lương tháng 6 và tháng 7 chưa được nhận, còn một số cầu thủ khác trong đội ký mức lương 15 triệu/tháng, thì tính từ tháng 5 vẫn chưa có. Kể cả tiền thưởng và tiền hỗ trợ mua giày cũng chưa được nghe thông báo nào từ lãnh đạo đội bóng”.

Tìm hiểu thêm, từ đầu Giải hạng Nhất quốc gia 2023, Bình Thuận chỉ được một lần nhận tiền thưởng (50 triệu đồng) từ đơn vị chủ quản, nhờ chiến thắng 1-0 trước Huế ở vòng 2. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này sau gần 30 năm ở Giải hạng Nhất quốc gia. Trải qua 13 trận tiếp theo, dù giành thêm 5 chiến thắng và có 2 trận hòa, đồng thời sớm trụ hạng khi lượt về mới trôi qua nửa chặng đường, song thầy trò Nguyễn Minh Dũng vẫn chưa được nhận thêm tiền thưởng.

Tính đến ngày 16/8, sau 16 trận đấu ở Giải hạng Nhất quốc gia 2023, Bình Thuận đã có 20 điểm, tạm xếp thứ 5. Đội bóng tân binh này là một hiện tượng thú vị, dù trước giải được nhận diện là ứng viên phải cạnh tranh cho tấm vé xuống Giải hạng Nhì. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Minh Quang của Bình Thuận còn được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự Giải U23 Đông Nam Á 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League