Tin mới

Hà Nội FC sử dụng sân Mỹ Đình tại AFC Champions League, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói lời gan ruột

Thứ tư, 16/08/2023, 13:39 (GMT+7)

Hà Nội FC đã đạt được thoả thuận với Khu liên hợp thể thao Quốc gia về việc thuê, sử dụng SVĐ Mỹ Đình tại các trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024.

Nhằm chuẩn bị cho lần đầu tiên tham dự AFC Champions League, Hà Nội FC đã quyết định sử dụng sân vận động Mỹ Đình tại các trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024. Theo tiết lộ thì phí thuê sân vào khoảng 800 triệu VNĐ cho 1 trận.

Đội bóng Thủ đô và Khu liên hợp thể thao Quốc gia đã tìm ra giải pháp, thống nhất kế hoạch bảo dưỡng. Hai đơn vị cũng cam kết với bộ phận tổ chức thi đấu AFC đáp ứng điều kiện sân thi đấu lý tưởng nhất cho các đội bóng tham dự.

SVĐ Mỹ Đình sẽ tổ chức các trận đấu của Hà Nội FC tại AFC Champions League
SVĐ Mỹ Đình sẽ tổ chức các trận đấu của Hà Nội FC tại AFC Champions League

Trong buổi họp mới nhất, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội chia sẻ: Chủ tịch CLB - ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Tất cả chúng ta đang đại diện cho đất nước, người dân Việt Nam tham dự đấu trường danh giá nhất châu Á. Đó là vinh dự và tự hào, tôi mong muốn tất cả các hạng mục đều được chuẩn bị tốt nhất.

Tôi quan tâm nhất hai điều, một là mặt sân thi đấu tốt để cầu thủ trình diễn kỹ năng, tạo nên những trận đấu hay, những pha bóng đẹp gửi đến khán giả. Điều còn lại là mong muốn khán giả ủng hộ hành trình trong giải đấu này của đội bóng, đến sân theo dõi và cổ vũ đông đảo nhất, tạo nên những hình ảnh ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế".

Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang
Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang

Dự kiến, lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 sẽ được tổ chức vào chiều 24/8, tại trụ sở của LĐBĐ châu Á (AFC). Hà Nội FC hiện là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam chắc chắn góp mặt tại đấu trường này. Nếu Hải Phòng FC vượt qua vòng play-off, đội bóng đất cảng cũng sẽ tham dự đấu trường số một châu Á mùa tới.

Đại diện thủ đô nhiều khả năng sẽ rơi vào bảng đấu mạnh tại AFC Champions League vì chỉ được xếp vào nhóm hạt giống 3/4. Đại diện Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 3 cùng với các đội Kaya Ilo (Philippines), Johor Darul Ta"zim (Malaysia), Lions City Sailor (Singapore).

Hà Nội FC sử dụng sân Mỹ Đình tại AFC Champions League, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói lời gan ruột - Ảnh 1
 

Việc chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 3 đồng nghĩa Hà Nội FC sẽ phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh được xếp ở hạt giống số 1 và 2 như Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos, Kawasaki Frontale (Nhật Bản), Pohang Steelers (Hàn Quốc) hay cả Bangkok United của Thái Lan ngay từ vòng bảng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news