Tin mới

Cầu thủ đá phủi Việt Nam sải bước trên mặt cỏ sân Signal Iduna Park

Thứ tư, 18/05/2022, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, cầu thủ phủi Cán Cris vừa có trải nghiệm thú vị khi chơi bóng trên thảm cỏ sân Signal Iduna Park của CLB Borussia Dortmund.

Lê Đại Cán hay còn gọi với biệt danh Cán Cris, từng là biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam, hiện đang là Vlogger chuyên mảng bóng đá phong trào, anh cũng là cầu thủ phủi có tiếng tại Hà Nội.

Mới đây, Cán Cris đã vinh dự trở thành đại sứ cho sự kiện đặc biệt diễn ra tại thành phố Dortmund (Đức). Kết thúc mùa giải 2022 Bundesliga, CLB Dortmund đã tổ chức ngày hội bóng đá để tri ân cổ động viên và các đối tác, nhà tài trợ. Giải bóng đá thu hút hàng trăm người tới từ nhiều quốc gia, không kể tuổi tác, giới tính, thậm chí có nguyên một đội bóng là những cổ động viên khiếm thính.

Cán Cris xuất hiện tại sân Signal Iduna Park. Ảnh: Internet
Cán Cris xuất hiện tại sân Signal Iduna Park. Ảnh: Internet

Thông qua hoạt động, CLB Borussia Dortmund muốn tạo thêm sự gắn kết giữa những người yêu mến đội bóng. Đồng thời quảng bá hình ảnh CLB tới đông đảo công chúng làng túc cầu. Cán Cris đã có trải nghiệm khi được chơi bóng trên thảm cỏ sân vận động Signal Iduna Park huyền thoại.

Chàng trai sinh năm 1991 không giấu được niềm hạnh phúc: "Tôi đã thực sự sởn da gà khi bước chân lên cỏ tại Signal Iduna Park nơi mà những ngôi sao triệu đô vừa thi đấu ngày hôm trước và rất nhiều những trận đấu lịch sử đã diễn ra. Tôi từng được chơi bóng ở Old Trafford, nhưng khi đó mới đá được 5 phút thì gặp chấn thương, lần này thì thi đấu đủ hết các trận, tiếc rằng đội bóng của tôi không thể vô địch, dẫu sao tôi vẫn ghi được bàn và cảm giác ấy thật tuyệt vô cùng..."

Trước đó, Cán Cris đã được chứng kiến không khí bóng đá đích thực trên khán đài sân công viên Signal Iduna. Các cổ động viên đã tri ân giám đốc thể thao Michael Zorc, người đã gắn bó 44 năm với CLB và chính thức nghỉ hưu từ mùa tới, sự tri ân cũng được dành cho những ngôi sao sẽ chuyển tới đội bóng khác như Witsel hay Erling Halaand.

Lê Đại Cán sải bước trên mặt cỏ Signal Iduna Park. Ảnh: Internet
Lê Đại Cán sải bước trên mặt cỏ Signal Iduna Park. Ảnh: Internet

Sân Signal Iduna Park với sức chứa 8 vạn khán giả luôn được coi là chảo lửa với bất kỳ đối thủ nào và hôm đó bầu không khí đầy hùng tráng ấy đã giúp Dortmund ngược dòng thắng Hertha Berlin 2-1, trong đó ngôi sao Erling Halaand ghi 1 bàn thay lời tạm biệt với cổ động viên yêu mến.

Được biết trong thời gian tới, CLB Dortmund sẽ đẩy mạnh nhiều hoạt động hợp tác với phía Việt Nam, trong đó trước mắt nhiều khả năng sẽ diễn ra 1 trận đấu giao hữu giữa đội bóng Legend Dortmund và đội All Stars của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news