Tin mới

SEA Games 31: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'hút hồn' của nữ VĐV Thái Lan, bất ngờ với độ tuổi thật

Thứ tư, 18/05/2022, 15:19 (GMT+7)

Với vẻ ngoài ưa nhìn, nữ VĐV cầu lông Thái Lan đã thu hút được sự chú ý từ truyền thông và khán giả ở nhà thi đấu Bắc Giang.

Mới đây, "Ngọc nữ" cầu lông Thái Lan -  Pitchamon Opatniputh đang thi đấu cho đội tuyểntại SEA Games 31 đã khiến truyền thông và khán giả tại nhà thi đấu Bắc Giang phải chú ý đến với vẻ đẹp hút hồn.

Được biết, Pitchamon Opatniputh mới chỉ 15 tuổi, nhưng là một trong những niềm hy vọng vàng tại SEA Games 31 của đội tuyển cầu lông Thái Lan. Cô gái được mệnh danh là "TNgọc nữ cầu lông Thái Lan" khi sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cùng nét ngây thơ, quyến rũ. Pitchamon sớm trở nên nổi tiếng bởi nhan sắc và tài năng trên sân đấu.

 

Vẻ đẹp 'hút hồn' của nữ VĐV Thái Lan, bất ngờ với độ tuổi thật. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp 'hút hồn' của nữ VĐV Thái Lan, bất ngờ với độ tuổi thật. Ảnh: Internet

Tại giải cầu lông vô địch quốc gia Thái Lan 2020, cô gái 13 tuổi gây bất ngờ khi giành tấm HCĐ, qua đó có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia. Pitchamon trở thành nữ tuyển thủ trẻ nhất trong lịch sử, vượt qua kỷ lục của đàn chị Ratchanok Intanon.

Tấm HCĐ đó được cho là bước đột phá trong sự nghiệp của Pitchamon. Trước đó, cô gái xinh đẹp này đã được chú ý tại giải trẻ quốc tế Indonesia năm 2019 khi đoạt chức vô địch nội dung U15 nữ.

Pitchamon Opatniputh tham dự SEA games 31 khi mới 15 tuổi. Ảnh: Internet
Pitchamon Opatniputh tham dự SEA games 31 khi mới 15 tuổi. Ảnh: Internet

Hiện cô đang nắm trong tay 3 chức vô địch giải trẻ quốc tế, cô vừa tham dự giải trẻ thế giới 2022 tổ chức tại New Zealand và có chuyến tập huấn ngắn ngày tại châu Âu để chuẩn bị cho SEA Games 31. Khả năng tấn công là điểm mạnh của Pitchamon, giúp cô thường xuyên áp đảo đối thủ. 

Pitchamon Opatniputh thu hút sự chú ý với vẻ ngoài ưa nhìn. Ảnh: Internet
Pitchamon Opatniputh thu hút sự chú ý với vẻ ngoài ưa nhìn. Ảnh: Internet

Sở hữu chiều cao 1.7m cùng vẻ ngoài xinh xắn, hồn nhiên, dễ thương và rất thân thiện, Pitchamon có tới hơn 30.000 lượt theo dõi trên Instagram. Pitchamon Opatniputh thậm chí được cả các fan quốc tế biết đến và yêu thích, mặc dù cô gái vẫn có cuộc sống đơn giản của một học sinh trung học. Cô có sở thích thời trang và được xem là một người có gu ăn mặc khá phong cách.

Tay vợt 15 tuổi hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như đàn chị Intanon, trở thành vận động viên hàng đầu thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news