Tin mới

Cầu thủ Nga nhảy lầu tự kết thúc cuộc đời khi bị CLB chủ quản cắt hợp đồng

Thứ hai, 27/02/2023, 17:16 (GMT+7)

Davyd Alekseev kết thúc cuộc đời ở tuổi 19 khi gieo mình xuống sân của một tòa chung cư tại Vladivostok (Nga).

"Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và những người thân yêu của Davyd Alekseev. Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin", CLB Dynamo Vladivostok xác nhận hôm 26/2.

Davyd Alekseev nhảy lầu tự tử ở tuổi 19 sau khi bị cắt hợp đồng. Ảnh: Internet
Davyd Alekseev nhảy lầu tự tử ở tuổi 19 sau khi bị cắt hợp đồng. Ảnh: Internet

Người dân sống tại chung cư ở Vladivostok nghe thấy một tiếng động lớn, ngay lập tức tiến đến xem thì bàng hoàng phát hiện Davyd Alekseev đã tử vong. Các nhà chức trách địa phương chưa đưa ra nguyên nhân cái chết và vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, truyền thông Nga cho rằng, Alekseev có quyết định dại dột như vậy là do bị CLB Dynamo Vladivostok chấm dứt hợp đồng vào tháng này.

Sergei Vyrupaev, một đồng đội cũ của Alekseev cho biết khi bị thanh lý hợp đồng, thủ môn này có dấu hiệu suy sụp và rơi vào trầm cảm, thậm chí là còn từng nhảy ra ngoài cửa sổ: "Tôi biết điều này từ những người thân với cậu ấy. Sau khi bị cắt hợp đồng, cậu ấy rơi vào chán nản. Nguyên nhân chính xác thì chưa được xác nhận nên cũng có những nguyên nhân khác", Vyrupaev nói.

Sự nghiệp lâm vào bế tắc, Alekseev có quyết định khá dại dột. Ảnh: Internet
Sự nghiệp lâm vào bế tắc, Alekseev có quyết định khá dại dột. Ảnh: Internet

"Alekseev là người vui vẻ, cởi mở và sống có mục đích. Trên sân, cậu ấy luôn nỗ lực giành chiến thắng giống như các cầu thủ trong đội. Cậu ấy thường đóng góp cho các trận đấu quan trọng, không có gì khác lạ. Không có một lý do nào rõ ràng cho chuyện đã xảy ra".

Alekseev sinh năm 2003, là một trong những thủ môn tiềm năng của bóng đá Nga. Năm 2020 anh gia nhập đội trẻ Ural, chỉ mất một năm được đôn lên đội dự bị và chuyển sang CLB Dynamo Vladivostok sau đó - đội đang thi đấu tại giải hạng Nhì Nga. Trong đội bóng mới, Alekseev không còn được sử dụng nhiều, lần gần nhất ra sân đã là từ tháng 10 năm ngoái, đến giữa mùa anh nằm trong danh sách 5 cầu thủ bị thanh lý hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news