Tin mới

Gil Lê đăng ảnh đi du lịch một mình giữa lúc Hoàng Thùy Linh nhận hàng loạt tin vui

Thứ hai, 27/02/2023, 16:37 (GMT+7)

Mối quan hệ hiện tại giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn là chủ đề khiến dân tình không ngừng bàn tán xôn xao.

Từ khi rộ lên tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò, dân tình luôn không ngừng thắc mắc mối quan hệ "bí ẩn" của họ thực sự là gì. Cả hai suốt một khoảng thời gian dài bị cư dân mạng tung bằng chứng âm thầm phát cẩu lương trên mạng xã hội, thậm chí rõ mồn một chi tiết sống chung nhà khi một số bức ảnh Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ có hình bóng của Gil Lê.

Gil Lê đăng ảnh đi du lịch cô đơn giữa ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh
Gil Lê đăng ảnh đi du lịch cô đơn giữa ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh

Thế nhưng kể từ khi tin đồn tình cảm đồng giới của cả hai rộ lên vào năm 2019, cả hai ngôi sao vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ đang được nhiều người chú ý này. Bẵng đi một thời gian, dân tình là rầm rộ thông tin một cặp sao nữ Vbiz nổi tiếng âm thầm chia tay.

Tin đồn tình cảm rạn nứt râm ran MXH
Tin đồn tình cảm rạn nứt râm ran MXH

Đặc biệt 1 trong 2 người còn thất tình tới mức hủy hàng loạt show diễn, phải chạy về quê ở ẩn để quên đi nửa kia. Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người đã khẳng định nhân vật chính của tin đồn này chính là Gil Lê - Hoàng Thùy Linh.

Trong khi đó Hoàng Thùy Linh lại đang đón nhận loạt tin vui
Trong khi đó Hoàng Thùy Linh lại đang đón nhận loạt tin vui

Khi tin đồn vẫn chưa được sáng tỏ dân tình lại soi ra chi tiết cho thấy Gil Lê không còn có mặt trong những buổi tiệc của hội gia đình văn hóa showbiz nữa. Trước đó cả hai luôn có mặt và cũng chụp ảnh chung mỗi lần hội nhóm gặp mặt. Chính điều này khiến CDM càng thêm khẳng định mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có vấn đề?

Mới đây, Gil Lê đăng tải hình ảnh đi du lịch Hàn Quốc một mình khiến cho những tin đồn về mối quan hệ của hai nghệ sĩ càng được bàn tán. Người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng trước ồn ào, còn về phía fan mọi người chỉ mong rằng đây là tin đồn.

Gil Lê đăng ảnh đi du lịch một mình giữa lúc Hoàng Thùy Linh nhận hàng loạt tin vui - Ảnh 1
 
Gil Lê đăng ảnh đi du lịch một mình giữa lúc Hoàng Thùy Linh nhận hàng loạt tin vui - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, Hoàng Thùy Linh đang nhận hàng loạt tin vui khi bài hát See Tình của cô đang phủ sóng khắp nơi. Sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả không chỉ trong nước mà quốc tế đón nhận. Đây là động lực để Hoàng Thùy Linh phát triển sự nghiệp của mình thêm rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news