Tin mới

Cầu thủ Tây Ban Nha nhận tin không vui sau chức vô địch World Cup nữ 2023

Thứ hai, 21/08/2023, 10:21 (GMT+7)

Người hùng của tuyển nữ Tây Ban Nha Olga Carmona phải đón nhận tin buồn sau chức vô địch World Cup nữ 2023.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển nữ Tây Ban Nha đáng bại tuyển Anh để đăng quang chức vô địch World Cup nữ 2023, hậu vệ trái Olga Carmona đã nhận tin buồn khi cha của cô đã qua đời.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra một tuyên bố để chia sẻ nỗi buồn của họ trước sự ra đi của cha Carmona: "@RFEF vô cùng tiếc nuối khi thông báo về cái chết của cha Olga Carmona. Cầu thủ này đã biết tin buồn sau trận chung kết World Cup.

Chúng tôi gửi những cái ôm chân thành nhất tới Olga Carmona và gia đình cô ấy trong thời khắc đau buồn sâu sắc. Chúng tôi yêu bạn, Olga Carmona, bạn là lịch sử của bóng đá Tây Ban Nha".

Hậu vệ trái Olga Carmona nhận tin cha qua đời sau trận chung kết World Cup nữ 2023
Hậu vệ trái Olga Carmona nhận tin cha qua đời sau trận chung kết World Cup nữ 2023

Tờ Relevo của Tây Ban Nha đưa tin rằng cha của Carmona đã qua đời trước trận chung kết nhưng gia đình cô đã giữ kín tin tức để cô có thể tập trung vào trận đấu với ĐT Anh.

Ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa biết tin cha mình đã qua đời. Cầu thủ đang thuộc biên chế đội nữ Real Madrid vẫn tự tin ra sân, đeo tấm băng đội trưởng của đội tuyển nữ Tây Ban Nha, đồng thời tỏa sáng đem về vinh quang cho nước nhà.

Sau khi nhận được tin, hậu vệ trái này đã viết trên Twitter: “Con không hề hay biết rằng, con đã có Ngôi sao của mình trước khi trận đấu bắt đầu. Cha đã cho con sức mạnh để làm những điều đặc biệt. Con biết rằng cha đã theo dõi con tối nay và cha tự hào về con. Cha hãy yên nghỉ nhé".

Olga Carmona tỏa sáng ở trận chung kết World Cup nữ 2023
Olga Carmona tỏa sáng ở trận chung kết World Cup nữ 2023

Người hâm mộ trên mạng xã hội đã trao gửi sự cảm thông của họ tới Carmona: "Không thể tưởng tượng được những cảm xúc đó trộn lẫn với nhau như thế nào, nghe thật kinh khủng. Xin hãy an nghỉ. Ít nhất ông ấy đã chứng kiến ​​con gái mình lọt vào trận chung kết World Cup và ghi bàn trong trận bán kết".

Olga Carmona cũng chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội tuyển nữ Tây Ban Nha tại World Cup nữ 2023. Olga Carmona đã ra sân tổng cộng 6 trận, đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội nhà nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Trước đó, tại trận bán kết gặp Thụy Điển, hậu vệ này cũng để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng quý giá ở phút 89, giúp đội nhà giành chiến thắng kịch tính 2-1. 

Tuyển nữ Tây Ban Nha lần đầu tiên đăng quang tại World Cup nữ
Tuyển nữ Tây Ban Nha lần đầu tiên đăng quang tại World Cup nữ

Ảnh: FIFA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023