Tin mới

Cầu thủ Thái Lan cay cú, hứa sẽ 'phục thù' U22 Việt Nam

Thứ bảy, 07/12/2019, 14:36 (GMT+7)

Tiền vệ tuyển U22 Thái Lan Supachok cho biết anh sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại.

Tờ SMM dẫn lời tiền vệ tuyển Thái Lan Supachok cho biết "Xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi không hoàn thành được mục tiêu đề ra, nhưng các cầu thủ đã nỗ lực. Chúng tôi sẽ xem lại mình mắc sai lầm ở đâu để có thể chiến đấu mạnh mẽ tại giải châu Á".

Tiền vệ này khẳng định về mặt cá nhân, anh cảm thấy khá bức bối khi chưa từng đánh bại được các cầu thủ tuyển Việt Nam. "Nếu gặp  lại họ một lần nữa, tôi sẽ cố giành chiến thắng", Supachok cho biết.

Tuyển Thái Lan chia tay SEA Games ngay sau vòng bảng sau trận hoà với tuyển Việt Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, sau trận hoà 2-2 với các học trò của HLV Park Hang-seo, U22 Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi SEA Games.

Theo đó, có 10 điểm sau 4 lượt trận, xếp thứ 3 bảng B sau U22 Việt Nam và U22 Indonesia, U22 Thái Lan lần đầu bị loại khỏi đại hội thể thao khu vực ngay từ vòng bảng sau 8 năm.

Cũng theo chia sẻ của tiền vệ  này "HLV dặn chúng tôi hãy nghỉ ngơi hoàn toàn và quên giải đấu này đi. Chúng tôi còn giải đấu quan lớn phía trước. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và sớm trở lại. U23 châu Á là giải đấu mà đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Hy vọng khán giả sẽ lại cổ vũ cho chúng tôi ở giải này".

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 8/1 đến ngày 26/1. Thái Lan là chủ nhà và đặt mục tiêu giành vé dự Olympic 2020 thông qua giải đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news