Tin mới

Con trai bà Tân Vlog tiếp tục gây tranh cãi vì lãng phí đồ ăn sau những video triệu view

Thứ tư, 26/08/2020, 11:49 (GMT+7)

Dù thực hiện rất nhiều video triệu view nhưng con trai Hưng Vlog - con trai bà tân Vlog đã nhận không ít chỉ trích vì hành động phản cảm, câu view.

Nổi tiếng với những video triệu view không hề kém cạnh với mẹ, con trai Bà Tân Vlog cũng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ với gần 3 triệu lượt đăng ký. Thế nhưng, trái với những lời yêu thích của mẹ, con trai Bà Tân Vlog nhận nhiều chỉ trích và bị đánh giá là nội dung  nhằm mục đích câu view, thiếu nhân văn với màn troll hài nhảm.

Mới đây, Hưng vlog đã đăng tải đoạn video nấu ăn bằng nước ngọt. Không sử dụng những loại nước thông thường để nấu ăn mà Hưng Vlog lại thay bằng loại nước ngọt có ga đủ màu sắc luộc thịt, luộc rau, nấu cơm,...

Hưng Vlog đổ nước ngọt vào nấu cơm.

Dù đạt được triệu view trong video này nhưng Hưng Vlog lại vướng vào nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, việc nấu ăn bằng nước ngọt để troll thế này không những không ăn được đổ đi mà còn gây lãng phí thức ăn. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhiều nơi còn phải tiếp tế đồ ăn thì con trai bà Tân lại có hành động rất lãng phí.

Tiếp tục là những màn luộc rau, luộc thịt đều dùng nước ngọt màu sắc để nấu gây tranh cãi.

Chưa dừng lại ở đó, không ít người còn cho rằng, những video nhảm như này mà để trẻ em xem thì sẽ làm lệch lạc đi những tư duy khi chúng có thể bắt chước để lại như vậy. Thế nhưng, đây không phải lần đầu tiên Hưng Vlog nhận nhiều chỉ trích đến như vậy. Tuy nhiên, chàng trai này lại bỏ qua tất cả những góp ý của cư dân mạng vẫn tiếp tục làm những video như này bất chấp việc bị tẩy chay.

Những video câu view bị chỉ trích.

Cách đây không lâu, Hưng Vlog còn bị chỉ trích vì đào sẵn hai cái hố, dụ 2 em vào rồi lấy nhang, tiền vàng âm phủ và hai nải chuối ra cúng bái như người đã khuất. Dù em trai,  em gái Hưng Vlog đã tỏ ra khó chịu và nhắc anh dừng lại nhưng con trai bà Tân Vlog vẫn vô tư đốt nhang và cắm vào hai nải chuối. Hưng Vlog còn có hành động tát và phun nước trong miệng vào mặt em gái.

Hành động phản cảm của Hưng Vlog.

Đoạn clip nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng cảm thấy phản cảm với những video câu view như vậy. Thời gian gần đây không chỉ Hưng Vlog mà cả kênh của bà Tân Vlog cũng bị chỉ trích vì câu view quá đà, phản cảm và không trung thực.

Hưng Vlog và bà Tân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news