Tin mới

Chỉ sau 1 lời khen của Trang Trần, Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị netizen 'ném đá' tới tấp

Thứ bảy, 20/11/2021, 21:18 (GMT+7)

Dù đã ở ẩn nhưng Hồ Văn Cường vẫn nhận những lời tiêu cực từ netizen sau khi Phi Nhung qua đời.

Sau khi Phi Nhung qua đời, hàng loạt thông tin tiêu cực bủa vây. Đặc biệt, Hồ Văn Cường là cái tên hứng chịu nhiều thị phi nhất sau khi mẹ nuôi qua đời. Hết bị ekip của Phi Nhung liên tục tố vong ơn bội nghĩa lại đến bị Trang Trần livestream chỉ trích công khai. Dù vậy, nhưng sau khi tuyên bố chuyển ra khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường chưa từng lên tiếng bất cứ lời chỉ trích nào đối với bản thân mình.

Các con nuôi có mặt trong lễ 49 ngày của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Các con nuôi có mặt trong lễ 49 ngày của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù đã ở ẩn nhưng Hồ Văn Cường vẫn không tránh khỏi tình cảnh trớ trêu khi bị dân tình "ném đá", chỉ trích liên tục trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt nguồn từ bài viết của Trang Trần. Theo đó, bà chủ quán bún đậu đã đăng tải dòng trạng thái khen ngợi một người con nuôi khác của Phi Nhung trên trang cá nhân: "Tự dưng 2 hàng nước mắt cứ rơi khi nhìn những hình ảnh này, con ngoan lắm Phạm Đức Hiếu, mẹ Nhung chắc sẽ đang mỉm cười vì từng ngày thấy con mình càng khôn lớn và bảo bọc các em. Cố gắng học thật giỏi, ngoan ngoãn, sau này phụ giúp chăm lo các em con nhé! Thương con nhiều lắm!”.

Dòng trạng thái mới của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái mới của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Đức Hiếu đã xuất hiện tại lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung để thắp nén hương cho mẹ nuôi trong khi đó Hồ Văn Cường lại vắng mặt.

Tuy nhiên, nhiều người đã dành lời khen cho Đức Hiếu vì lòng hiếu thảo với mẹ nuôi. Trái lại, Hồ Văn Cường lại bị "ném đá" không ngừng vì những buổi lễ cúng thất Phi Nhung đều vắng mặt giọng ca nhí. Từ khi chuyển ra khỏi nhà Phi Nhung, cậu đã cắt đứt mọi liên hệ với mọi người, ngay cả trên mạng xã hội cũng trả lại tài khoản có tích xanh. Do đó, hiện tại không ai biết Hồ Văn Cường đang làm gì và ở đâu.

Những bình luận mỉa mai Hồ Văn Cường khi vắng mặt lễ 49 ngày của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận mỉa mai Hồ Văn Cường khi vắng mặt lễ 49 ngày của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Trang Trần cũng từng liên tục có những hành động chỉ trích Hồ Văn Cường khi Phi Nhung bị bao lời mắng nhiếc của anti-fan nhưng Quán quân "Vietnam Idol Kid 2016" lại chưa từng lên tiếng bênh vực. Cô thẳng thắn mắng Hồ Văn Cường vong ân bội nghĩa ngay trên sóng livestream khiến dân mạng cũng ùa vào chỉ trích giọng ca nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news