Tin mới

Trấn Thành sẵn sàng vạch mặt bất kỳ ai đụng đến mình nhưng tuyệt nhiên 'hiền' đến lạ trước 1 nữ đại gia

Thứ tư, 24/11/2021, 10:16 (GMT+7)

Trấn Thành sẵn sàng chơi tất tay, vạch mặt bất kỳ ai đụng đến mình và người thân nhưng tuyệt nhiên im re, hiền đến khó hiểu khi bị nữ đại gia Bình Dương "đụng chạm". 

Là sao nam hạng A, Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm của công chúng và đồng nghiệp. Tài năng, hoạt ngôn, giàu tình cảm nhưng Trấn Thành cũng được xem là ngôi sao khá thẳng thắn và sẵn sàng vạch mặt bất kỳ ai đụng đến danh dự của mình và người thân. 

Trấn Thành đến tận nhà cô gái tung tin đồn mình dùng chất cấm để dằn mặt. Ảnh internet
Trấn Thành đến tận nhà cô gái tung tin đồn mình dùng chất cấm để dằn mặt. Ảnh internet

Cụ thể, trước đây khi bị vu oan vụ dùng chất cấm, Trấn Thành đã đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt chất vấn "ba năm rõ mười" rồi còn quay clip tung lên mạng xã hội để chứng minh sự trong sạch của mình. 

>> Xem thêm: Vy Oanh tự tin khẳng định 'nắm đằng chuôi' chồng đại gia, lộ bản hợp đồng hôn nhân

Trấn Thành vạch mặt kẻ xúc phạm đến Hari Won. Ảnh FBNV
Trấn Thành vạch mặt kẻ xúc phạm đến Hari Won. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đấy, bất kỳ ai xúc phạm đến danh dự của Hari Won, Trấn Thành cũng sẵn sàng vạch mặt đưa danh tính người này lên mạng xã hội để dằn mặt. Mới đây nhất là khi Hari Won bị xúc phạm, Trấn Thành còn chụp hẳn trang cá nhân của người bình luận kém duyên này công khai dằn mặt. 

Có thể thấy, bất kỳ ai đụng đến danh dự của mình, Trấn Thành đều sẵn sàng đối chất, gặp tận nơi hoặc công khai dằn mặt trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, duy chỉ với nữ đại gia Bình Dương, Trấn Thành lại có cách cư xử lạ lùng.

Trấn Thành chọn cách tung sao kê và im lặng trước ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh internet
Trấn Thành chọn cách tung sao kê và im lặng trước ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh internet

Dù bị nữ đại gia Bình Dương tố ăn chặn Từ thiện, đụng chạm đến vấn đề danh dự gây dựng suốt bao năm qua nhưng Trấn Thành vẫn chẳng hề đối đáp lại. So với bản chất của Trấn Thành thì việc im lặng, không đôi co, đối chất với CEO Bình Dương là điều lạ thường. Hành động duy nhất Trấn Thành làm là tung sao kê. Trong khi đó nhiều sao Việt khác còn đăng đàn khẩu chiến với nữ đại gia Bình Dương thì Trấn Thành vẫn im re. 

Trấn Thành sẵn sàng vạch mặt bất kỳ ai đụng đến mình nhưng tuyệt nhiên 'hiền' đến lạ trước 1 nữ đại gia - Ảnh 1

Nhiều cư dân mạng cho rằng phải chăng Trấn Thành đã bị nữ đại gia Bình Dương nắm thóp nên mới "hiền" đến vậy. Tuy nhiên, cũng có thể ông xã Hari Won không muốn đôi co bị lôi vào ồn ào sao kê với CEO Bình Dương như nhiều đồng nghiệp khác. 

Năm 2020, Trấn Thành có đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt. Tuy nhiên, do bận quay phim nên MC Trấn Thành đã ủy quyền gửi tiền cho mẹ ca sĩ Hồ Ngọc HàMC Đại Nghĩa đi làm từ thiện thay mình. Tuy nhiên, gần đây, nữ đại gia Bình Dương khui lại và tố Trấn Thành nằm trong danh sách ăn chặn tiền từ thiện. Sự việc đến này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news