Tin mới

Cây đào 'đột biến' cho quả mọc kín từ thân lên đến cành, dân tình phát ham liền định giá 10 tỷ

Thứ sáu, 30/07/2021, 15:23 (GMT+7)

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn video về một cây đào cho ra tới 5 loại quả khác nhau, đã vạy lại còn sai trĩu cành khiến dân tình nhìn cứ ngỡ cây đào tiên trong phim Tây Du Ký.

Trong đoạn clip, người phụ nữ cho biết hiện đang sinh sống tại Mỹ. Và cây đào này đúng là "đột biến" vì cho tới 5 loại quả khác nhau gồm táo, lê... và cho ra quả với đủ màu sắc khác nhau như hồng, tím, đỏ, vàng…

Cây đào này dù không quá cao nhưng cho quả kín cả cây. Ở những đoạn đầu cành, quả bám đầy khiến cành rũ xuống dưới trông rất nặng nề. 

Nhìn cây đào này ai mà chẳng ham.
Nhìn cây đào này ai mà chẳng ham.

Vì quả của cây sinh sôi và phát triển nhiều đến nỗi chủ nhà chẳng hái xuể, đôi khi rụng đầy gốc cũng chả ai thèm ăn. Chị Ngọc Nhi (chủ nhân video) cho biết, đôi lúc, cô còn rủ bạn bè về nhà để ai thích thì cứ hái. Ai cũng phải gật gù dù chỉ là quả ghép nhưng ăn rất ngọt thơm.

Ai cũng mong có cây đào thế này thì phải hái ăn 'ngập mặt' cho đã đời.
Ai cũng mong có cây đào thế này thì phải hái ăn "ngập mặt" cho đã đời.

Hiếm khi được chứng kiến cây đào giống y chang trái đào trong Phim Tây Du ký nên cư dân mạng trầm trồ và cảm thấy phát thèm. Nhiều người muốn đánh ngay cây này về nhà trồng.

Cây đào 'đột biến' cho quả mọc kín từ thân lên đến cành, dân tình phát ham liền định giá 10 tỷ - Ảnh 1

"Cây này con định giá 10 tỷ nha cô. Chờ hết Covid con bay sang hốt về Việt Nam liền!"; "Cây này mà trồng ở Việt Nam là đảm bảo không còn 1 trái nha chị!"; "Đây chắc chắn là Ngộ Không năm xưa đã trộm đào tiên, sau đó ăn rồi nhả hạt nên mới mọc ra được cái cây thần kỳ đến vậy!",... là những bình luận từ cư dân mạng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news