Tin mới

Lý Nhã Kỳ ‘khui’ bí mật xoay quanh mối quan hệ với Hồ Quang Hiếu, lý do 'thích' khiến CDM bất ngờ

Thứ ba, 10/05/2022, 09:24 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thật xoay quanh mối quan hệ giữa mình với ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ thành công và giàu có nhưng vẫn đang độc thân. Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục vướng tin đồn với các “đàn em” trong showbiz Việt. 

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù (Ảnh: Internet)

Trước những đồn đoán, mới đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại và chuyện tình cảm với báo chí. Về những đồn đoán liên quan đến việc hẹn hò với Hồ Quang Hiếu, cô thừa nhận rất quý trọng, xem nhau là bạn bè tốt, không có chuyện yêu đương như mọi người đồn đoán. 

Nói về lý do yêu mến giọng ca Con bướm xinh vì anh là 1 ca sĩ tài năng, tốt tính, tâm tốt, hiền hậu, thân thiện và nhiệt tình. Ngoài ra, điều khiến nữ nghệ sĩ quan tâm hơn cả chính là có hiếu với gia đình. 

Chuyện tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Hồ Quang Hiếu từng thu khiến công chúng và giới truyền thông quan tâm (Ảnh: Internet)
Chuyện tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Hồ Quang Hiếu từng thu khiến công chúng và giới truyền thông quan tâm (Ảnh: Internet)

“Khi chơi với nhau, tôi nhận ra sự chân thành, tốt bụng từ Hiếu. Nhiều khi Hiếu hỏi tôi rằng: Bà ơi, tôi thấy nhà bà trang trí, thiết kế như vầy đẹp quá, bà chỉ cho tôi làm với nha. Thì tính tôi trước giờ luôn là kiểu bạn mình mà nhờ giúp đỡ thì mình sẵn sàng giúp ngay.

Tôi tư vấn cho bạn của mình những vấn đề pháp lý liên quan đến ký kết hợp đồng hay mua bán bất động sản. Hồ Quang Hiếu chơi với tôi cũng là như thế đó”, Lý Nhã Kỳ nói về lý do chơi thân với Hồ Quang Hiếu. 

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ 7X bộc bạch thêm: “Điểm khởi đầu là tình bạn rồi thì điểm kết thúc cũng là tình bạn luôn. Có những người khi gặp họ, mình cảm giác được về sau sẽ có cái gì đó đi đến tình yêu, còn riêng Hồ Quang Hiếu thì không, mãi là bạn bè thôi”

Doanh nhân Lý Nhã Kỳ (Ảnh: Internet)
Doanh nhân Lý Nhã Kỳ (Ảnh: Internet)

Lý Nhã Kỳ cũng vui vẻ nói về cơ duyên gặp "tình cũ" Bảo Anh. Họ quen nhau khi tham chung 1 chương trình, sau đó có nhắn tin qua lại. Thời gian lâu dần càng trở nên thân thiết.

Ngoài ra, trong chia sẻ của mình với báo chí lần này, cô cho rằng, việc bản thân thân thiết với các đồng nghiệp nam khác trong showbiz là hoàn toàn bình thường, không đáng để tranh cãi. 

Trước đó, về phía Hồ Quang Hiếu cũng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình tin đồn với “đàn chị”. Anh cũng khẳng định, họ chỉ xem nhau là bạn bè, không có chuyện nảy sinh tình cảm như những đồn đoán râm ran trên mạng xã hội suốt thời gian vừa qua. 

“Hoàn toàn không có chuyện đó. Tin đồn hoàn toàn sai và vô căn cứ. Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Là bạn thôi!”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news