Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về 'người yêu' và gây bất ngờ với danh tính 

Thứ hai, 06/02/2023, 20:07 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về người yêu mà không phải Mỹ Tâm như bao năm qua vẫn gán ghép, danh tính khiến dân tình thật sự ngỡ ngàng. 

Sau khi công khai quý tử Polo Huỳnh trước truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập hội ông bố cuồng con. Theo thừa nhận của nam ca sĩ, quý tử chính là 'người yêu' của mình và đây là người nam ca sĩ còn yêu hơn cả bản thân mình.

Theo chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng, sau khi trải qua vài cuộc tình và trong số những người mà nam ca sĩ đem lòng yêu thương thì nhóc tỳ chính là người 'giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất'.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng nhóc tỳ là người đã chiếm hết thời gian của mình và luôn ngự trị trong suy nghĩ của anh.

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về 'người yêu' và gây bất ngờ với danh tính  - Ảnh 1
 
Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã bất ngờ tiết lộ người mà mình yêu thương, đó chính là quý tử của mình. Ảnh: Facebook
Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã bất ngờ tiết lộ người mà mình yêu thương, đó chính là quý tử của mình. Ảnh: Facebook

'Anh ở đó và nghe được tiếng thở, tiếng nhai nhóp nhép. Lâu lâu còn nói mớ mấy câu dễ thương chắc là lúc đó em mơ thấy gì vui và đẹp lắm. Được nhìn thấy em gãi đầu, gãi tai và chưa một lần nào em cử động, trở mình mà anh không thức giấc để xem em ra sao Polo Huỳnh ạ. Anh yêu em nhiều, hơn cả bản thân anh', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về 'người yêu' và gây bất ngờ với danh tính  - Ảnh 2
 
Sau khi công khai quý tử với truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với con trai của mình. Ảnh: Internet
Sau khi công khai quý tử với truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với con trai của mình. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, những dòng chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng chạm đến trái tim của các khán giả, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ. Ngay bên dưới bài viết, nhiều dân tình đã để lại những dòng bình luận với những lời khen có cánh dành cho nam ca sĩ.

'Mỗi lần nghe em gọi ba Hưng là tan chảy luôn'; 'Đọc mà cảm xúc quá anh à, tình cha con không có bất kỳ điều gì có thể thay đổi và so sánh được'; 'Những ai có con rồi mới cảm nhận được tình cảm thiêng liêng này. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến con cũng cảm thấy hạnh phúc lắm. Yêu cục cưng của ba Hưng'... là những dòng bình luận chủ yếu của CDM.

Năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai quý tử và khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi công khai, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của hai bố con lên MXH và dù còn nhỏ nhưng nhóc tỳ nhà Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu một lượng fan lớn chẳng thua kém gì ba của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news