Tin mới

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây là người nói yêu Mỹ Tâm khiến chị đại 'choáng váng'

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:06 (GMT+7)

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà Quang Lê cũng thẳng thắn bày tỏ tình yêu với Mỹ Tâm ngay trên sân khấu.

Mới đây, trên mạng Tiktok hâm mộ Mỹ Tâm đăng tải đoạn clip chị đại hát chung với Quang Lê trên sân khấu. Cả hai được nhiều người yêu thích vì sự kết hợp đầy ăn ý. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là nguyên nhân Quang Lê biểu diễn cùng Mỹ Tâm chính là anh phải "đột nhập" đến nơi mà "chị đại" đang biểu diễn để có thể được song ca.

Quang Lê thừa nhận rất 'yêu' Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip
Quang Lê thừa nhận rất "yêu" Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Bất ngờ nhất chính là màn tỏ tình đầy tình cảm của Quang Lê khi nam ca sĩ chính miệng thừa nhận yêu Mỹ Tâm nhiều năm trước đó. "Yêu" nàng "họa mi tóc nâu" đến mức đột nhập đến phòng trà của Mỹ Tâm để được xem "người tình" thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, để tránh dẫn đến những hiểu lầm, cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã thừa nhận rằng yêu ở đây không phải là tình cảm đặc biệt giữa nam và nữ mà là sự yêu thích, mến mộ giọng hát của đàn em.

Quang Lê thừa nhận yêu Mỹ Tâm khiến chị đại choáng váng. Ảnh FBNV
Quang Lê thừa nhận yêu Mỹ Tâm khiến chị đại choáng váng. Ảnh FBNV

Tiết lộ về tình yêu với Mỹ Tâm, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định bản thân mê mẩn giọng hát của Mỹ Tâm qua những ca khúc được phát hành trong quá khứ thậm chí khi từ nước ngoài về Việt Nam dù bị lệch múi giờ nhưng vẫn cố nghe giọng hát của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, không chỉ người hâm mộ mà đến Quang Lê cũng bị cuồng yêu Mỹ Tâm đến mức như thế này. Không giống với tình yêu mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho giọng ca "Đúng cũng thành sai", Quang Lê ở đây giống như một người hâm mộ Mỹ Tâm và thẳng thắn thừa nhận tình yêu với thần tượng của mình.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được 'đẩy thuyền' nhiều năm nay. Ảnh FB
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được "đẩy thuyền" nhiều năm nay. Ảnh FB

Mỹ Tâm vốn là nữ ca sĩ hạng A của làng giải trí Việt. Dù đã hoạt động hơn 2 thập kỷ trong showbiz nhưng tên tuổi Mỹ Tâm chưa bao giờ mờ nhạt. Cô rất biết cách làm mới âm nhạc của mình khi thay đổi phong cách để phù hợp với thời đại. 

Vốn là nữ nghệ sĩ kín tiếng, Mỹ Tâm rất ít khi tiết lộ về chuyện đời tư đặc biệt là tình cảm. Dù đã tuổi U40 nhưng Mỹ Tâm lẻ bóng. Nếu quan tâm đến Mỹ Tâm thì chắc chắn không thể không biết đến người đàn ông si mê nữ ca sĩ hàng chục năm nay chính là Đàm Vĩnh Hưng. 

Mỹ Tâm đến nay vẫn lẻ bóng ở tuổi U40.
Mỹ Tâm đến nay vẫn lẻ bóng ở tuổi U40.

Không giấu diếm tình yêu của mình, Mr Đàm thoải mái bày tỏ tình yêu của mình với Mỹ Tâm ở bất cứ nơi đâu thậm chí dù không được đáp lại nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn khẳng định một lòng chung thủy và chỉ yêu duy nhất một người là Mỹ Tâm. 

Nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn luôn "đẩy thuyền" Mỹ Tâm và "ông hoàng nhạc Việt" thế nhưng cả hai chỉ làm bạn bè mà không thể trở thành cặp tinh nhân khiến không ít người tiếc nuối.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news