Tin mới

Song Hye Kyo già thật rồi!

Thứ năm, 20/01/2022, 11:58 (GMT+7)

Song Hye Kyo hay bất cứ ai khác già đi là tuân theo quy luật tự nhiên. Nhưng, rất nhiều CDM dường như không muốn chấp nhận điều này.

Mới đây, những thông tin về bộ phim mới của Song Hye Kyo được hé lộ. Nữ thần không tuổi luôn được truyền thông ca ngợi là lão hóa ngược lại bị lộ chi tiết già nua. Từ hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo có thể thấy gương mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, xuống sắc. Do đó, CDM cho rằng nữ thần đang già đi với tốc độ có thể nhìn được bằng mắt thường.

Loạt ảnh của Song Hye Kyo khiến CDM la ó.
Loạt ảnh của Song Hye Kyo khiến CDM la ó.
Song Hye Kyo hợp tác với mỹ nam kém tuổi trong dự án phim mới.
Song Hye Kyo hợp tác với mỹ nam kém tuổi trong dự án phim mới.

Song Hye Kyo, năm nay 40 tuổi, hợp tác cùng đàn em Jang Ki Yong, kém cô 11 tuổi trong bộ phim truyền hình mới Now, Breaking Up và thu hút nhiều sự chú ý. Trong dòng trạng thái mới chia sẻ, Song Hye Kyo thu hút nhiều sự chú ý của CDM với nhan sắc khác lạ. Nhiều người cho rằng cô đã không thể chống lại được sự tàn nhẫn của thời gian. Làn da của nữ thần chảy xệ, sự thay đổi bất ngờ này có thể nhận ra bằng mắt thường.

Song Hye Kyo không để tâm tới những lời gièm pha của CDM.
Song Hye Kyo không để tâm tới những lời gièm pha của CDM.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo dường như không quan tâm đến những lời dị nghị bên ngoài. Cô nàng tiếp tục đăng tải thêm một số bức ảnh mới lên MXH. Hình ảnh người đẹp bên chú cún cưng với mái tóc "đảo ngói" đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Song Hye Kyo già thật rồi! - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn về phim mới, Song Hye Kyo lại lộ rõ vẻ mệt mỏi, đặc biệt là khuôn miệng trông rất lạ. Thậm chí, CDM còn soi được nếp nhăn trên cổ, còn khuôn mặt người đẹp thì đơ cứng. CDM xứ Trung sau đó còn so sánh nhan sắc của Song Hye Kyo với Tân Chỉ Lôi và nhận xét người đẹp xứ Hàn giờ đã kém sắc hơn mỹ nhân Như Ý Truyện.

Nhan sắc Song Hye Kyo bị so sánh với Tân Chỉ Lôi.
Nhan sắc Song Hye Kyo bị so sánh với Tân Chỉ Lôi.

Khi xem những bức ảnh mới nhất của Song Hye Kyo, nhiều người còn cho rằng thần thái của sao Hậu duệ mặt trời cũng xuống dốc rất nhiều, không còn mơn mởn và nữ tính như trước. Tại thời điểm tham gia bộ phim, Song Hye Kyo được khen nức nở vì những biểu cảm vượt trội so với những sao nữ cùng thời. Nhưng giờ đây, ở tuổi 40, gương mặt của cô trở nên cứng nhắc. Thậm chí, CDM còn cho rằng Song Hye Kyo giờ đã bị Son Ye Jin vượt mặt nhan sắc.

Nếp nhăn, da chảy xệ là những dấu hiệu tuổi tác mà Song Hye Kyo không thể giấu được.
Nếp nhăn, da chảy xệ là những dấu hiệu tuổi tác mà Song Hye Kyo không thể giấu được.

Về việc Song Hye Kyo xuống phong độ, nhiều người cho rằng đây là hệ quả từ vụ ly hôn Song Joong Ki. Theo đó, kể từ sau ly hôn, cặp đôi Song - Song trở nên hốc hác hơn xưa. Có thể họ chịu áp lực dư luận, cũng có thể cuộc sống hậu ly hôn không mấy dễ chịu. Sau khi chia tay, Song Hye Kyo không hề nghỉ ngơi mà bận rộn với nhiều dự án. Có lẽ, cô muốn chữa lành vết thương bằng cách làm việc.

So với những ý kiến khắt khe kể trên thì rất nhiều người chấp nhận việc Song Hye Kyo già đi. Việc duy trì được nhan sắc tuổi 40 như cô ấy là điều không hề dễ dàng. Song Hye Kyo cũng là người thường, khán giả không thể "ép" cô trẻ mãi không già.

(Theo 163)

>> Xem thêm: Giữa lúc Song Hye Kyo trắng tay hậu tái xuất, Song Joong Ki rò rỉ ảnh hẹn hò 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news