Tin mới

CĐM nổi làn sóng phẫn nộ khi H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường'

Thứ tư, 11/05/2022, 11:29 (GMT+7)

Câu chuyện nàng hậu H'Hen Niê bị một nhà sản xuất có thâm niên trong lĩnh vực giải trí coi thường đang thực sự khiến CĐM không khỏi phẫn nộ. 

Thời gian vừa qua, việc nàng hậu H'Hen Niê bị một nhà sản xuất có thâm niên trong nghề tỏ thái độ coi thường đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. 

Mặc dù phía nhà sản xuất này đã xóa đoạn video gây tranh cãi về chân dài Ê Đê nhưng nhà sản xuất này vẫn nhận về lượng lớn lượt bình luận, chỉ trích và phẫn nộ từ phía CĐM. 

Nàng hậu H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường'. Ảnh: Internet
Nàng hậu H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường'. Ảnh: Internet

Trên tài khoản Tiktok của nhà sản xuất này, do chính chủ đã xóa đoạn clip gây ồn ào nên netizen đã tràn vào bài đăng gần nhất để tấn công cũng như 'chỉnh lại thái độ' bị cho là 'thượng đẳng, chợ búa' của NSX này. 

Trước đó, NSX này đã đăng tải một đoạn clip trên Tiktok có liên quan đến nàng hậu H'Hen Niê. Đáng chú ý là phân cảnh người này quay lại nàng hậu trong buổi photoshop tại studio, ấp úng khi giới thiệu tên của cô.

'Talent hôm nay là cái hoa hậu gì, cái gì đó Niêng Hơ Hen, Hơ Ni Ê gì đó… Không nhớ', NSX này giới thiệu về nàng hậu trong đoạn clip. 

CĐM nổi làn sóng phẫn nộ khi H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường' - Ảnh 1

 

CĐM nổi làn sóng phẫn nộ khi H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường' - Ảnh 2

 

CĐM nổi làn sóng phẫn nộ khi H'Hen Niê bị dân trong nghề 'coi thường' - Ảnh 3

 

CĐM vô cùng phẫn nộ trước thái độ của NSX. Ảnh chụp màn hình
CĐM vô cùng phẫn nộ trước thái độ của NSX. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, đoạn clip này đã khiến dân tình thực sự phẫn nộ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cho rằng NSX này có thái độ không tôn trọng H'Hen Niê. Trong khi đó, số khác lại cho rằng tên của nàng hậu không quá khó đọc, huống hồ cô còn là người nổi tiếng đã lâu và độ phủ sóng rộng, có tầm ảnh hưởng khá lớn đến MXH.

Trong khi đó, về phía NSX sau khi bị netizen chỉ trích về thái độ, người này còn có thái độ thách thức ngược và phản bác lại bằng những lập luận đại loại như 'Tại sao phải nhớ', 'Tại sao hoa hậu thì phải tôn trọng vậy'...

Chính thái độ này của NSX đã thực sự khiến CĐM thất vọng và ngán ngẩm. 

Nàng hậu H'Hen Niê đã có màn đáp trả nhẹ nhàng mà vô cùng thâm thúy. Ảnh chụp màn hình
Nàng hậu H'Hen Niê đã có màn đáp trả nhẹ nhàng mà vô cùng thâm thúy. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói giữa thời điểm câu chuyện đang gây xôn xao thì nàng hậu H'Hen Niê đã trực tiếp đáp trả lại NSX ngay bên dưới clip Tiktok của người này.

Theo đó, chân dài gốc Ê Đê đã có dòng bình luận nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm thúy với nội dung 'Dạ em chào anh. Gọi khó thật anh ạ. Để em viết cho anh dễ đọc ạ, Hờ Hen Ni Ê. Mà gọi em là Hen như anh em trong set chụp gọi là được rồi anh ạ'.

Nàng hậu thậm chí còn chia sẻ bình luận của mình trên Instagram và thừa nhận rằng 'Tên em khó gọi thật. Xin lỗi nha. Nhưng sau này chỉ cần gọi em là Hen là được rồi ạ'.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news