Tin mới

CDM rần rần trước đoạn hội thoại bàn chuyện lấy vợ của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm

Thứ tư, 18/10/2023, 10:15 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần trước đoạn hội thoại nói về chuyện cưới hỏi do chính Mỹ Tâm là người khởi xướng với Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nói chuyện lấy vợ Đà Nẵng

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nói chuyện lấy vợ Đà Nẵng. Cụ thể, trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ, nam diễn viên gốc Bạc Liêu bày tỏ rất thích ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu thì Mỹ Tâm kế bên chen ngang: "Lấy vợ Đà Nẵng đi".

 

Trước đề nghị bất ngờ của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến không khỏi ngại ngùng sau đó  trả lời: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người phải gặp thì nhất định sẽ gặp...". Lúc này, Mỹ Tâm tiếp tục "dí" đàn em tới cùng: "À, nhưng gặp rồi á".

Màn hội thoại đáng yêu và đầy ẩn ý của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến fan háo hức. Bởi lẽ, ai cũng biết, chị đẹp là người Đà Nẵng dù chỉ nói bâng quơ nhưng cũng đầy ẩn ý. Fan lại nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi: "Mong anh chị sớm về một nhà; Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đẹp đôi lắm nha; Chị Tâm đang nhắc khéo anh Phến mau rước nàng về dinh đấy...".

Trước đó, trong một buổi ra mắt phim có Mai Tài Phến góp mặt, Mỹ Tâm cũng đã tranh thủ thời gian đến ủng hộ. Đặc biệt, sau khi xem xong, "họa mi tóc nâu" đã đứng lên vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng quá".

Mối quan hệ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên với nhau sau khi hợp tác chung trong một MV. Ảnh internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên với nhau sau khi hợp tác chung trong một MV. Ảnh internet

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Mai Tài Phến có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm, nam ca sĩ từng bị bắt gặp đến nhà riêng của chị đại chơi. Ảnh internet
Mai Tài Phến có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm, nam ca sĩ từng bị bắt gặp đến nhà riêng của chị đại chơi. Ảnh internet

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số. 

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet
Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Trong quá khứ, Mỹ Tâm từng ên kế hoạch cho bản thân về một đám cưới tương lai khi được fan hỏi đến. Nữ ca sĩ vẫn tính đến chuyện lấy chồng và hoạch định rõ kế hoạch đám cưới. Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Mỹ Tâm còn đưa ra cả giả định nếu không lấy chồng mà vẫn sống vui vẻ thì cũng không sao: "Đúng là có rất nhiều fan mong tôi lấy chồng. Nhưng tôi không lấy chồng mà vẫn sống hạnh phúc thì có được không? Lấy chồng là phải đi gặp hai họ, đăng ký kết hôn đúng không? Nếu có người ở bên cạnh, không gặp hai họ, đăng ký kết hôn nhưng vẫn hạnh phúc thì sao? Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là mình có thực sự hạnh phúc hay không chứ không phải lấy chồng hay không".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news