Tin mới

Mỹ Tâm báo tin vui sau bao ngày chờ đợi, CDM rần rần chúc mừng

Thứ hai, 16/10/2023, 10:44 (GMT+7)

Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui liên quan đến Mai Tài Phến, cư dân mạng rần rần chúc mừng. 

Mỹ Tâm báo tin vui liên quan đến Mai Tài Phến

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ MV đóng cùng Mai Tài Phến sắp cán mốc 100 triệu view. Nữ ca sĩ viết: "Cũng chủ nhật ngày 15/11/2017 mình đã phát hành audio ca khúc Đừng Hỏi Em do mình sáng tác… và hôm nay bài đã được gần 100triệu views, tự nhiên thấy xúc động, có những điều mình làm đôi khi không nghĩ quá nhiều nhưng lại nhận được nhiều hơn, cám ơn khán giả đã yêu thích bài hát. Thời khắc được 100triệu views Tâm sẽ gởi tặng một ca khúc mới do mình sáng tác nữa nhé! Lâu lắm mới có cảm xúc viết lại".

Mỹ Tâm báo tin vui sau bao ngày chờ đợi, CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm báo tin vui khi MV đóng cùng Mai Tài Phến sắp cán mốc 100 triệu view. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm báo tin vui khi MV đóng cùng Mai Tài Phến sắp cán mốc 100 triệu view. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cô: "Chúc mừng chị; Bản thân mình đã nghe đi nghe lại rất nhiều và chưa bao giờ thấy chán; Chị Tâm và anh Phến trong MV thật đẹp đôi; Chắc chắn MV sẽ còn đạt kỷ lục về view; Mỹ Tâm mãi đỉnh...".

MV "Đứng hỏi em" cũng là sản phẩm ghi dấu ấn cho việc Mỹ Tâm kết hợp với Mai Tài Phến. Và cũng từ đây, trên mạng xã hội rộ tin đồn cả hai bí mật hẹn hò với nhau. 

Mỹ Tâm và tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến chưa hồi kết

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV. Ảnh internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số. 

Quan điểm lấy chồng của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã từng lên kế hoạch cho bản thân về một đám cưới tương lai khi được fan hỏi đến. Nữ ca sĩ vẫn tính đến chuyện lấy chồng và hoạch định rõ kế hoạch đám cưới. Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Hiện tại, Mỹ Tâm lại có quan điểm khác về chuyện lấy chồng. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân đã có chồng. Cô cũng cho biết thêm: "Khi Tâm quen một người thì người đó là chồng Tâm rồi, nên Tâm không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia. Chồng thì mình đâu có cần lấy đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không?".

Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn đưa ra cả giả định nếu không lấy chồng mà vẫn sống vui vẻ thì cũng không sao: "Đúng là có rất nhiều fan mong tôi lấy chồng. Nhưng tôi không lấy chồng mà vẫn sống hạnh phúc thì có được không? Lấy chồng là phải đi gặp hai họ, đăng ký kết hôn đúng không? Nếu có người ở bên cạnh, không gặp hai họ, đăng ký kết hôn nhưng vẫn hạnh phúc thì sao? Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là mình có thực sự hạnh phúc hay không chứ không phải lấy chồng hay không".

Bên cạnh chuyện lấy chồng thì Mỹ Tâm cũng từng khiến fan xôn xao khi bày tỏ mong muốn sinh nhiều con: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news