Tin mới

Vướng nghi vấn ngầm tỏ tình Mai Tài Phến chốn đông người, Mỹ Tâm tức tốc phân trần

Thứ năm, 12/10/2023, 17:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm lên tiếng sau phát ngôn "Thích Võ Tòng quá" nghi tỏ tình Mai Tài Phến tại  sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam.

Vào tối 11/10, Mỹ Tâm gây chú ý khi xuất hiện tại  sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. "Hoạ mi tóc nâu" nhận về nhiều khen ngợi khi xuất hiện với diện mạo kinh diễm. Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm tham gia sự kiện làng giải trí, CDM tức tốc cho rằng cô đến để ủng hộ "bạn trai tin đồn" - Mai Tài Phến với vai diễn Võ Tòng trong dự án này.

Mỹ Tâm tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam
Mỹ Tâm tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam

Đặc biệt, ngay sau khi xem xong bộ phim Mỹ Tâm đã đứng lên vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng quá". Ngay sau câu nói này của cô, khán giả đồng loạt hò reo, tỏ ra vô cùng thích thú. 

Mỹ Tâm chúc mừng vai diễn Võ Tòng của Mai Tài Phến
Mỹ Tâm chúc mừng vai diễn Võ Tòng của Mai Tài Phến

Khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng Mỹ Tâm mượn cớ tỏ tình với Mai Tài Phến ngay giữa sự kiện, phát tín hiệu công khai chuyện yêu đương. 

Vướng nghi vấn ngầm tỏ tình Mai Tài Phến chốn đông người, Mỹ Tâm tức tốc phân trần - Ảnh 1
 

Giữa lúc dân tình đang tích cực đẩy thuyền, chiều 12/10, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về phát ngôn của mình. "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha", Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm đính chính dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim
Mỹ Tâm đính chính dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn dành nhiều khen ngợi cho dự án Đất Rừng Phương Nam: "Phải nói là anh Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quá là xuất sắc khi có thể khắc họa từng nhân vật trong phim một cách ngắn gọn mà vô cùng đầy đủ, hay và ấn tượng tuyệt vời như vậy. Em quá thích rồi! 

Ở một tâm thế nhẹ nhàng và vô tư khi xem phim, Tâm cảm nhận đây là một câu chuyện riêng biệt khắc họa đầy cảm xúc về người dân ở một miền đất phương Nam giàu tình cảm, xem mà thấy niềm tự hào trong lòng cứ dâng lên mà không hiểu vì sao luôn. Khung hình nào cũng tuyệt đẹp, cảnh nào cũng hay và đều ý nghĩa.  m nhạc anh Đức Trí làm thì đỉnh luôn, vang lên đoạn nào cũng cảm xúc dâng trào".

Mai Tài Phến bảnh bao tại sự kiện
Mai Tài Phến bảnh bao tại sự kiện

Hiện bài đăng của Mỹ Tâm đang nhận được quan tâm.

Vướng nghi vấn ngầm tỏ tình Mai Tài Phến chốn đông người, Mỹ Tâm tức tốc phân trần - Ảnh 2
 

  Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được netizen Việt "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên, cặp đôi chưa một lần lên tiếng chính thức khiến không ít người tò mò. Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news