Tin mới

Mai Tài Phến hiếm hoi nhắc về Mỹ Tâm, thừa nhận bố mẹ đã giục chuyện kết hôn

Thứ năm, 12/10/2023, 15:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mai Tài Phến đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 11/10, Họp báo giới thiệu phim Đất rừng phương Nam bản điện ảnh đã diễn ra tại Tp.HCM. Sự kiện quy tụ dàn khách mời là những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt, trong đó có các diễn viên đóng trong bộ phim điện ảnh này. 

Xuất hiện tại sự kiện, Mai Tài Phến gây chú ý với diện mạo trẻ trung, bảnh bao. Tại đây, anh đã có những trải lòng xoay quanh vai diễn Võ Tòng của mình cũng như lên tiếng về "tình tin đồn" Mỹ Tâm

Mai Tài Phến hiếm hoi nhắc về Mỹ Tâm, thừa nhận bố mẹ đã giục chuyện kết hôn - Ảnh 1
 
Tạo hình của Mai Tài Phến trong phim 'Đất rừng phương Nam'. Ảnh: NSX
Tạo hình của Mai Tài Phến trong phim "Đất rừng phương Nam". Ảnh: NSX

Mai Tài Phến cho biết, thi thoảng anh và Mỹ Tâm có gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Nam diễn viên 9X cảm thấy may mắn khi có cơ hội làm việc cùng và học hỏi được nhiều điều từ giọng ca Dường như ta đã. 

Mai Tài Phến thổ lộ: "Mỗi người có hướng đi riêng và chúng tôi tôn trọng nhau".

Anh cũng cho biết, hiện tại chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con dù cha mẹ đã hối thúc. Hiện anh muốn tập trung cho sự nghiệp và ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai.

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm bị dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến - Mỹ Tâm bị dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Mai Tài Phến cũng bày tỏ, với anh đám cưới chỉ là hình thức, phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. "Bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm" cho rằng người trong cuộc sống hạnh phúc bên nhau mới là điều quan trọng nhất.

Mai Tài Phến (sinh năm 1991) quê ở Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2016. 1 năm sau, anh đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh, bắt đầu được công chúng chú ý nhiều khi tham gia diễn xuất trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Mai Tài Phến sở hữu diện mạo điện trai. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến sở hữu diện mạo điện trai. Ảnh: FBNV

Đến khi Em gái mưa được chuyển thể thành phim điện ảnh, Mai Tài Phến tiếp tục thủ vai chính. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Sau đó không lâu, diễn viên 9X tham gia diễn xuất trong MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm. Đến năm 2019 thì anh tiếp tục đóng cặp với giọng ca Họa mi tóc nâu trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Cũng từ đây, diễn viên sinh năm 1991 và ca sĩ Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò nhưng phía người trong cuộc chưa một lần xác nhận dù liên tục bị lộ hint.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news