Tin mới

CĐV Hải Phòng phun nước bọt trọng tài "bẻ" án cấm đến sân 3 năm của VFF

Thứ bảy, 04/02/2023, 21:57 (GMT+7)

Ông Trần Tiến Dũng - CĐV nhận án cấm đến sân 3 năm từ VFF vì phun nước bọt trọng tài bất ngờ xuất hiện ở sân Lạch Tray trong trận Hải Phòng - Bình Dương.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 1 V.League 2023, CĐV Trần Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Lạch Tray bất chấp án phạt 3 năm cấm đến sân từ VFF. Hình ảnh được fanpage Hải Phòng FC đăng tải nhưng đã gỡ xuống chỉ sau vài phút.

CĐV Hải Phòng phun nước bọt trọng tài 'bẻ' án cấm đến sân 3 năm của VFF - Ảnh 1

Ở mùa giải 2022, ông Trần Tiến Dũng đã có hành động gây phẫn nộ khi xuống sân rồi nhổ nước bọt vào người trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía LĐBĐ Việt Nam đã ban hành án phạt cấm ông Dũng đến các sân vận động do VFF quản lý và tổ chức trong thời gian 36 tháng (3 năm). Hành động phun nước bọt của ông Dũng vi phạm điều 71 Quy định Kỷ luật.

Ấy vậy mà khi mùa giải 2023 chỉ vừa mới khởi tranh, CĐV này đã xuất hiện trên khán đài trên sân Lạch Tray và chụp ảnh lưu niệm cùng với các CĐV khác. Hiện chưa rõ phía VFF sẽ có động thái gì trước hành động “bẻ” án phạt của ông Dũng và CLB Hải Phòng.

Cách đây 10 năm, CĐV Trần Tiến Dũng và một người khác nhảy xuống và lao vào trong xe chở tổ trọng tài để hành hung ông Võ Minh Trí sau khi trận đấu giữa Cao Su Đồng Tháp và Hải Phòng kết thúc với kết quả bất lợi cho đội bóng đất cảng. Hệ quả, ông Dũng bị Tòa án Nhân dân Tỉnh Tiền Giang tuyên 12 tháng tù treo vì tội gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, ông Trần Tiến Dũng cũng thường xuyên đốt pháo sáng ở các trận đấu của CLB Hải Phòng và là “người quen” của chủ tịch đội bóng đất cảng – ông Văn Trần Hoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news