Tin mới

Những chân sút ngoại đáng chú ý tại V-League 2023

Thứ tư, 01/02/2023, 10:56 (GMT+7)

Mùa giải V-League 2023 sẽ rất đáng xem với sự xuất hiện của nhiều ngoại binh đầy hứa hẹn.

Yếu tố ngoại binh vẫn có vai trò quyết định tới 50% thành tích của các đội bóng tại V-League. Về phía Hà Nội FC, ngoại binh Lucao Vinicius đã được gia hạn hợp đồng sau mùa giải 2022 thành công. Đại diện Thủ đô đã giới thiệu thêm tân binh William Henrique và Marcao Silva.

Tân binh Henrique chính là người kiến tạo cho Lucao ghi bàn mở ra chiến thắng cho Hà Nội FC ở trận Siêu Cup QG 2022 hôm 29/1. Dễ dàng nhận thấy khi các ngoại binh thể hiện đẳng cấp cao như giá trị của họ ở CLB, đoàn quân của HLV Bandovic có thể đạt được mục tiêu dễ dàng hơn mong đợi.

Tiền đạo Lucao. Ảnh: Internet
Tiền đạo Lucao. Ảnh: Internet

Tân binh Công An Hà Nội hứa hẹn sẽ là cái tên đáng xem ở mùa giải 2023. Ngoại binh được HLV Paulo Foiani tuyển chọn có thể cũng không phải dạng vừa với tiền vệ Todor Petrovic từng chơi bóng ở giải đấu hàng đầu Serbia và Ukraine.

Ngoài ra, 2 ngoại binh trên hàng công là tiền đạo người Brazil Jhon Cley và Juvhel Tsoumou tới từ Congo. Các ngoại binh này đều sở hữu chiều cao "khủng" và vấn đề lớn nhất của HLV Foianilà làm sao lắp ghép được dàn hảo thủ ông sở hữu vận hành trơn tru ở mùa bóng tới.

Tiền đạo Juvhel Tsoumou. Ảnh: VPF
Tiền đạo Juvhel Tsoumou. Ảnh: VPF

Đội bóng chịu chi bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2023 phải kể đến CLB Thép Xanh Nam Định cũng được chờ đợi với những ngoại binh bổ sung. HLV Vũ Hồng Việt yên tâm nhất trường hợp Hendrio Silva sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong màu áo Bình Định năm ngoái. Cầu thủ này cũng cho thấy sự hòa nhập rất nhanh ở những trận giao hữu trước thềm mùa giải 2023.

Tiền vệ Hendrio Silva. Ảnh: Internet
Tiền vệ Hendrio Silva. Ảnh: Internet

Ở phía Nam, CLB Bình Dương cũng có những động thái đáng chú ý trong việc nâng cấp đội hình. HLV Lư Đình Tuấn cũng có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh Rimario và Moses, những cầu thủ giúp Hải Phòng thăng hoa ở V-League 2022. Trong đó, Rimario còn đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Bộ đôi ngoại binh Rimario (trái) và Moses (phải). Ảnh: Internet
Bộ đôi ngoại binh Rimario (trái) và Moses (phải). Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League