Tin mới

CĐV Malaysia tự tin đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số không tưởng

Thứ ba, 27/12/2022, 17:35 (GMT+7)

Trên diễn đàn bóng đá ASEAN FOOTBALL các CĐV Malaysia tin rằng đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số khó tin ở lượt trận thứ 3 bảng B- AFF Cup 2022.

Trước thềm màn so tài giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia, các CĐV đội khách đã đưa ra những dự đoán đầy bất ngờ về kết quả của trận đấu. Trên trang ASEAN FOOTBALL, CĐV Malaysia để lại nhiều bình luận liên quan đến kết quả cùng sự tự tin cho một chiến thắng của đội nhà.

Trên bảng xếp hạng lúc này, ĐT Việt Nam tạm đứng thứ 2 với 3 điểm, ít hơn Malaysia 3 điểm do thi đấu ít hơn 1 trận. Một chiến thắng trước ĐT Malaysia sẽ giúp ĐT Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Malaysia chỉ cần 1 trận hòa để giữ vững vị trí số 1.

CĐV Malaysia tự tin đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số không tưởng - Ảnh 1

Malaysia giành chiến thắng 1-0 trước Myanmar ở ngày ra quân và đè bẹp Lào với cách biệt 5-0 ở trận thứ 2. Do đó, các CĐV tin rằng "Mãnh hổ" sẽ có thêm một thắng lợi nữa trước ĐT Việt Nam. "Vietnam 4-9 Malaysia", "Malaysia 10-1 Vietnam", "Vietnam 0-4 Malay", "Sergio Aguero lập hattrick,...

Một CĐV còn đăng tải video các cầu thủ Malaysia ăn mừng với phong cách "Siuuuu" của siêu sao CR7 và nhận về nhiều lượt đồng tình. 

CĐV Malaysia tự tin đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số không tưởng - Ảnh 2
CĐV Malaysia dự đoán đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Malaysia dự đoán đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tích cực tập trung vào việc tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia một cách kĩ càng nhất. Toàn đội tôn trọng đối thủ, nhưng quyết tâm và tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình, Hùng Dũng cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn bởi ngoài lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình và lịch sử đối đầu đoàn quân của HLV Park Hang-seo đều vượt trội hơn so với đối thủ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news