Tin mới

CĐV Thổ Nhĩ Kỳ nổi loạn, đánh cầu thủ trọng thương ngay trên sân

Thứ hai, 28/11/2022, 14:22 (GMT+7)

Mới đây, một cầu thủ đã bị một CĐV đánh trọng thương trong trận đấu giữa Goztepe và Altay ở giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Một sự cố không đáng có đã xảy ra ở trận đấu giữa Goztepe và Altay thuộc vòng 15 giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, một CĐV đã lao xuống sân dùng cột cờ góc đánh mạnh vào đầu thủ môn Ozan Evrim Ozenc (Altay) khiến thủ thành này nằm gục xuống sân.

CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đánh cầu thủ trọng thương ngay trên sân. Ảnh: Internet
CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đánh cầu thủ trọng thương ngay trên sân. Ảnh: Internet

Ngay lập tức các cầu thủ Altay cùng nhân viên bảo vệ đã can thiệp và khống chế CĐV quá khích, trong khi thủ môn Ozenc được đưa đến bệnh viên kiểm tra. Trọng tài chính cũng quyết định hoãn trận đấu không thời hạn và tỷ số khi đó vẫn đang là 0-0.

Được biết, Goztepe và Altay là hai đội bóng có sự thù địch với nhau tại Thổ Nhĩ Kỳ và tất nhiên những màn so tài giữa hai đội luôn rất căng thẳng và quyết liệt.

Thủ môn Ozan Evrim Ozenc bên phía đội khách Altay nằm gục xuống sân. Ảnh: Internet
Thủ môn Ozan Evrim Ozenc bên phía đội khách Altay nằm gục xuống sân. Ảnh: Internet

Hiện tại, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ chưa đưa ra án phạt nhưng BTC sân Gursel Aksel khả năng cao sẽ phải nhận án kỷ luật vì để xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Chưa dừng lại ở đó, CĐV hai đội Goztepe và Altay sau đó đã xô xát với nhau trên khán đài, khiến nhiều người hâm mộ phải vào bệnh viện. BLĐ Goztepe sau đó đã tổ chức họp báo để xin lỗi về hành vi của CĐV đội nhà.

Tình trạng bạo lực sân cỏ ở Thổ Nhĩ Kỳ có chiều hướng gia tăng trong những mùa giải vừa qua. Chắc chắn, LĐBĐ nước này cần có những biện pháp nhằm cải thiện tình hình nhằm đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ và trọng tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CĐV Thổ Nhĩ Kỳ