Tin mới

Man United nhắm 'hiện tượng World Cup' thay thế Ronaldo

Thứ hai, 28/11/2022, 11:42 (GMT+7)

Theo ESPN, Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Cody Gakpo của ĐT Hà Lan.

Gakpo là cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế CLB PSV Eindhoven. Hiện anh đang thi đấu nổi bật tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Hà Lan. Cầu thủ này gây được ấn tượng rất mạnh khi đã đóng góp 2 pha lập công cho 'Cơn lốc màu da cam' chỉ sau 2 vòng đấu.

Gakpo thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Gakpo thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Man United nhắm 'hiện tượng World Cup' thay thế Ronaldo - Ảnh 1

Màn trình diễn ấn tượng của Gakpo đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ MU. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng mong muốn mang cầu thủ sinh năm 1999 với chiều cao 1m93 về với sân Old Trafford. Nếu đồng ý gia nhập MU, Gakpo sẽ nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ ông thầy đồng hương.

Man United nhắm Gakpo thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet
Man United nhắm Gakpo thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet

Ở mùa giải 2022/23, trong màu áo PSV, Cody Gakpo đã ghi tới 17 bàn thắng và đóng góp 18 đường kiến tạo cho PSV. Nguồn tin cho biết thêm, Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng thuyết phục PSV đồng ý bán Gakpo ngay trong tháng 1.

Giá trị của tiền đạo 23 tuổi có thể tăng sau World Cup 2022 nhưng với việc MU vừa chia tay Ronaldo, họ sẽ có đủ nguồn lực tài chính để chiêu mộ tân binh. Không chỉ có MU, rất nhiều đội bóng khác cũng đang muốn có được chữ ký Gakpo là Leeds và Southampton.

Gakpo đang được nhiều CLB săn đón. Ảnh: Internet
Gakpo đang được nhiều CLB săn đón. Ảnh: Internet

Ở một diễn biến khác, không chỉ theo đuổi Gakpo mà MU còn rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Rafael Leao của AC Milan. Tuyển thủ Bồ Đào Nha này cũng là mục tiêu của Chelsea và đang được Milan treo giá tới 100 triệu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cody Gakpo Ronaldo MU