Tin mới

Tân Hoa hậu Ý Nhi tung ảnh mới, bị chê nhạt nhòa kém sắc

Thứ sáu, 28/07/2023, 16:05 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Ý Nhi bận rộn với lịch trình dày đặc. Hình ảnh mới của cô được Fanpage Miss World Vietnam đăng tải gây nhiều tranh cãi.

Chiều 28/7, Fanpage Miss World Vietnam đăng tải hình ảnh mới của Đương kim Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi thu hút sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam
Hình ảnh mới nhất của Tân hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam

Trong ảnh, Tân Hoa hậu diện đầm thiết kế lệch vai màu xanh có nhũ bạc. Tuy nhiên, cách trang điểm khiến Ý Nhi trông nhạt nhòa, không ấn tượng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cho rằng Ý Nhi "không đẹp", top 3 năm nay cũng không xuất sắc như năm ngoái.

"Không phải so sánh mà thật sự bữa giờ cứ nhìn mãi mà vẫn không thấy đẹp, top 3 năm rồi nhìn cái là ưng liền", "Nhìn không thấy đẹp", "Không đến mức xấu nhưng mà nói là xuất sắc đáng hoa hậu thì không ưng nổi", "Top 3 năm nay thua xa top 3 năm trước", "Cái đẹp giờ cũng bình thường nhỉ",... là những bình luận của khán giả. 

Cách trang điểm nhạt nhòa vô tình khiến Ý Nhi kém nổi bật. Ảnh: Miss World Vietnam
Cách trang điểm nhạt nhòa vô tình khiến Ý Nhi kém nổi bật. Ảnh: Miss World Vietnam

Trước đó, Miss World Vietnam cũng chia sẻ đoạn video ngắn khi một doanh nhân đến trụ sở Công ty quản lý gặp gỡ và tặng quà cho Top 3 Miss World Vietnam 2023. Trong ảnh, Tân Hoa hậu Ý Nhi vô tình bị "dìm dáng" khi diện chân váy trắng, để lộ đôi chân ngắn. 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng góc quay dìm Hoa hậu nhưng ê-kíp không có sự chỉnh sửa vẫn cho đăng lên Fanpage Miss World Vietnam. Thậm chí, trong video, cả Top 3 Miss World Vietnam 2023 đều có làn da ngăm đen do đăng video gốc chưa qua chỉnh sửa.

Hình ảnh khiến Top 3 bị dìm nhan sắc gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Hình ảnh khiến Top 3 bị dìm nhan sắc gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh của Top 3 Miss World Vietnam 2023. "Nói không phải quá đáng chứ Việt Nam cuộc thi sắc đẹp thì nhiều, Hoa hậu cũng nhiều mà thấy Hoa hậu càng ngày càng không được đẹp", "Up cái video thì chỉnh sửa tí đi chứ nhìn ai cũng đen thui", "Top 3 không xuất sắc lắm", "Nói thì dễ bị ném đá nhưng top 3 năm nay kém thật", "Trước khi chê dàn hoa á này thì phải chê gu ăn mặc", "Top 3 kém sắc không có gì đặc biệt lắm",.... là những nhận xét của cư dân mạng.

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Người đẹp từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Ngoài chiến thắng đầy thuyết phục, Ý Nhi còn giành được nhiều giải thưởng phụ: Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Biển, top 16 Người đẹp Nhân ái. 

Á hậu 1 Đào Thị Hiền đến từ Nghệ An, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội. Người đẹp từng thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, xuất sắc lọt top 5 chung cuộc. Hiện cô đang theo học năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh.

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, đến từ Ninh Thuận, hiện theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nông lâm TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi