Tin mới

Cha con Đàm Vĩnh Hưng vui đùa bên nhau khiến Lý Nhã Kỳ dâng trào mong ước thiêng liêng

Thứ tư, 01/03/2023, 14:18 (GMT+7)

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cha con Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ thừa nhận trào dâng một ham muốn trong mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của anh bên con trai Polo Huỳnh. Đoạn clip cho thấy Đàm Vĩnh Hưng rất yêu thương con trai, luôn sẵn sàng dành thời gian chơi với con. Trong khi đó, cậu bé Polo Huỳnh càng lớn càng bụ bẫm và vẻ đáng yêu ngày một tăng lên.

Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian chơi đùa với con. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian chơi đùa với con. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng thông qua hoạt động vui đùa bên ba Đàm Vĩnh Hưng, bé Polo luôn thể hiện sự thông minh và chuyên nghiệp của mình thông qua nhiều hoạt động mô tả lại như người lớn khiến người hâm mộ không khỏi tấm tắc. Đoạn clip vì thế nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận của đông đảo cư dân mạng.

Đáng chú ý, bên dưới khoảnh khắc của hai cha con Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ để lại lời bình luận. Cô thừa nhận nhìn thấy khoảnh khắc này của người đồng nghiệp thân thiết với con trai khiến cô trào dâng mong muốn được làm mẹ, có con. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng có màn tung hứng với Lý Nhã Kỳ.

Cha con Đàm Vĩnh Hưng vui đùa bên nhau khiến Lý Nhã Kỳ dâng trào mong ước thiêng liêng - Ảnh 1
 
Lý Nhã Kỳ muốn có con sau khi chứng kiến khoảnh khắc của bố con Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ muốn có con sau khi chứng kiến khoảnh khắc của bố con Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

"Nhìn xong muốn làm một cục cưng giống vậy", Lý Nhã Kỳ cho hay. Đàm Vĩnh Hưng đáp lại: "Làm không? Làm chung 50/50. Mỗi đứa giữ 1 giờ" khiến dân mạng được phen "cười ngất".

Sau khi công khai có con trai 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên con. Mặc dù lịch trình đi diễn dày đặc, thế nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc con trai, được ở bên chơi cùng con trai và ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong quá trình khôn lớn của con.

Lý Nhã Kỳ là quý cô độc thân đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ là quý cô độc thân đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Còn với Lý Nhã Kỳ, ở tuổi 40 cô vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ về sắc vóc xinh đẹp, nhan sắc trẻ trung cùng số tài sản sở hữu đồ sộ. Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn độc thân, không ít lần người đẹp lên tiếng than "ế". Cũng chính vì hoàn cảnh của mình, dân tình không ngần ngại gọi Lý Nhã Kỳ là nhân vật độc thân quyến rũ nhất của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news