Tin mới

Thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được hé lộ, vô tình chứng minh một điều khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ năm, 17/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Trước thềm hôn lễ được ngóng chờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc, thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được hé lộ và vô tình thể hiện một điều đặc biệt về cặp cô dâu - chú rể này.

Như vậy sau suốt thời gian dài người hâm mộ ngóng chờ, vào ngày 31/3 tới đây hôn lễ của Hyun BinSon Ye Jin sẽ chính thức được diễn ra. Mọi động thái liên quan đến cô dâu chú rể cũng như quá trình chuẩn bị cho hôn lễ đều đang được truyền thông Hàn Quốc và khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây nhất, những hình ảnh về thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được tiết lộ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình cầu thủ Lee Dong Gook đã chia sẻ khoảnh khắc cầm trong tay tấm thiệp mời của cặp sao đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin. Đi kèm với hình ảnh này, cựu danh thủ còn để lại dòng trạng thái: "Một lời mời dự đám cưới từ Hyun Bin. Tuyệt vời, thật đáng ghen tị". 

Thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được hé lộ, vô tình chứng minh một điều khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1
Cận cảnh thiệp đám cưới của Hyun Bin và Sơn Ye Jin. Ảnh: Internet
Cận cảnh thiệp đám cưới của Hyun Bin và Sơn Ye Jin. Ảnh: Internet

Dù không hé lộ chi tiết nội dung bên trong tấm thiệp, thế nhưng qua những hình ảnh bên ngoài có thể thấy thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin không hề cầu kỳ mà vô cùng đơn giản với màu trắng tinh chủ đạo.

Chi tiết nhỏ này cũng cho thấy sự giản đơn nhưng cũng đầy tinh tế của cặp đôi khi đang hướng đến một lễ cưới giản dị, không chút ồn ào, phô trương.

Thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được hé lộ, vô tình chứng minh một điều khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 2

Trước đó, phía Hyun Bin và Son Ye Jin đã đưa ra thông báo chính thức về việc tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 31/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được hé lộ, vô tình chứng minh một điều khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 3
Không gian tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày 31/3 tới. Ảnh: Internet
Không gian tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày 31/3 tới. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news