Tin mới

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz

Thứ tư, 16/03/2022, 16:37 (GMT+7)

2 tiểu hoa đỉnh lưu Cbiz là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba bước vào đường đua phim truyền hình. Ai sẽ giành phần thắng?

Ngày 15/3, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã chính thức lên sóng sau thời gian dài trì hoãn. Điều này khiến fan Dương Tử, Tiêu Chiến mừng mở cờ trong bụng. Tất cả mọi sự chú ý của các mọt phim Hoa ngữ đang đổ dồn về bộ phim này.

Đến ngày 17/3, Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân cũng lên sóng. Phim kể về chuyện tình giữa ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân), hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết, diễn biến vô cùng hấp dẫn.

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz - Ảnh 1

2 bộ phim truyền hình lên sóng gần như cùng thời điểm, một bên là phim hiện đại ngọt ngào, bên còn lại là cổ trang huyền huyễn có chút ngược tâm. Phim của Dương Tử được phát sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng Tencent, phim của Nhiệt Ba là một web drama lớn, phát trên Youku. Có thể thấy Dư Sinh và Ngự Giao Ký không xung đột về thể loại và các danh mục khác, điều này giúp khán giả dễ dàng lựa chọn.

Dù cả 2 bộ phim truyền hình được kỳ vọng này nhìn có vẻ không liên quan đến nhau nhưng 2 nữ chính là Dương Tử Địch Lệ Nhiệt Ba lại là đề tài mà báo chí và CDM bàn tán xôn xao. Chính vì vậy, họ trở thành đối tượng để công chúng so sánh.

Dương Tử, Nhiệt Ba, ai là sao nữ "vượng nam chính"?

"Vượng nam chính" là một yếu tố siêu hình nhưng lại rất được mọi người quan tam. Nếu một nữ diễn viên có thể khiến  cho bạn diễn của mình phát triển hơn sau khi hợp tác, điều đó chứng tỏ cô ấy "vượng nam chính". Điều này sẽ thu hút nhiều người đến hợp tác cùng cô ấy hơn.

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz - Ảnh 2

Lần này, Tiêu Chiến đóng cùng Dương Tử, Nhậm Gia Luân cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong những năm qua, cả 2 sao nam này đều có những bước tiến vượt bậc.

Kể từ năm 2020, Tiêu Chiến bị rơi vào vũng lầy do fan gây ra (sự kiện fan Tiêu Chiến dánh sập diễn đàn AO3 và Lofter). Tiêu Chiến hiện rất cần mọi người quan tâm đến kỹ năng diễn xuất của mình hoặc có thêm khán giả để làm loãng đi bê bối trước đây. Để chứng minh tài năng thì cần đúng thời điểm và kịch bản, nhưng muốn mở rộng lượng fan và giảm bớt tai tiếng thì phải xem hiệu suất của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz - Ảnh 3

Người hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba là Nhậm Gia Luân. Anh luôn thể hiện tốt trong các phim cổ trang nhưng đây là lần đầu anh tiếp xúc với một bộ phim hạng S. 

Những tác phẩm mà Nhậm Gia Luân thể hiện tốt trong thời gian qua có thể nói là kỳ tích bởi nỗ lực nhỏ nhưng vẫn làm nên chuyện. Lần này, Nhậm Gia Luân cuối cùng cũng có được một kịch bản thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người kể từ khi khởi quay. Liệu anh ấy có chứng tỏ được bản thân xứng đáng với hạng S hay không thì còn phải chờ thời gian.

Ai "tạo chems" đỉnh hơn?

Khi xem những bộ phim tình cảm, khán giả không chỉ ngắm tuấn nam mỹ nữ mà quan trọng hơn cả là phản ứng hóa học các cặp đôi tạo được. Nhiệm vụ của diễn viên là phải khiến khán giả cảm nhận được tình cảm họ dành cho nhau, khiến người ta tin rằng hai người này thực sự là một cặp.

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz - Ảnh 4

Trước đây, khi Dương Tử và Lý Hiện hợp tác trong Cá Mực Hầm Mật, họ đã khiến người xem phải choáng váng. Sau khi phim kết thúc, nhiều người vẫn không khỏi xuýt xoa tiếc nuối. Nhưng chỉ cần hai người gặp nhau bất  cứ dịp nào, người hâm mộ sẽ đẩy từ khóa của họ lên hot search từng phút.

Một trường hợp đặc biệt là Trương Nghệ Hưng với Dương Tử. Hai người họ chưa từng đóng phim cùng nhau nhưng vẫn có "chems" và được đẩy thuyền. Trong chương trình tạp kỹ Hướng Về Cuộc Sống, Dương Tử và Trương Nghệ Hưng dù xa lạ nhưng lại mặc đồ ngủ giống nhau. Hiểu lầm này hai anh chị có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không gột sạch.

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz - Ảnh 5

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, cách đây ít lâu  cô đã thành công trong việc "tạo chems" với Dương Dương. Nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ thực sự rất đẹp đôi trong lòng công chúng. Trước và sau khi phim lên sóng, khán giả đã phải thay đổi thái độ với cặp đôi này. Không ai ngời cả 2 nhan sắc cực phẩm này khi ghép thành đôi lại hài hòa đến vậy.

Ngoài ra, Nhiệt Ba cũng từng "tạo chems" tốt với Trần Vỹ Đình khi hợp tác trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhiều năm trước. Cho đến bây giờ nhiều khán giả vẫn hy vọng họ sẽ có cơ hội được hợp tác với nhau một lần nữa, trong vai trò diễn viên chính.

Giờ đây, trong cuộc chiến mới, khán giả sẽ chờ đợi xem đôi Dương Tử - Tiêu Chiến hay Gia Luân - Nhiệt Ba "tạo chems" đỉnh hơn.

Điều cuối cùng để so sánh chính là ai sẽ thể hiện tốt hơn trong những hoàn cảnh hạn chế. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngự Giao Ký đều là những bộ phim tình cảm thần tượng bình thường, không có nhiều chỗ cho diễn viên trổ tài. Trong tình huống này, khán giả sẽ chờ sự đột phá của diễn viên.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đều từng là ứng viên giải Kim Ưng nhưng cuối cùng, người chiến thắng là mỹ nhân Tân Cương. Chính giải thưởng này đẩy 2 cô gái tài năng, xinh đẹp vào thế "kẻ thù không đội trời chung". Chúng ta hãy cùng chờ xem trong màn so tài lần này, ai sẽ giành chiến thắng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 'Ét ô ét' Dương Tử: Mỹ nhân 'nằm không cũng trúng đạn' Đặng Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news