Tin mới

Cha Messi đánh giá cơ hội con trai trở lại Barcelona thi đấu

Thứ sáu, 17/02/2023, 16:44 (GMT+7)

Ông Jorge, cha cũng như người đại diện của Lionel Messi không mong đợi cầu thủ này thi đấu cho Barcelona một lần nữa.

"Tôi không nghĩ Messi sẽ chơi cho Barca một lần nữa", Jorge nói với tờ Sport của Tây Ban Nha hôm thứ 5. "Các điều kiện không được đáp ứng, chúng tôi chưa nói chuyện với chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta và chưa có bất kỳ lời đề nghị nào đưa ra".

Hè 2021, Messi buộc phải rời Barcelona vì tình hình tài chính khó khăn của CLB và gia nhập PSG. Mùa giải năm nay, siêu sao người Argentina ghi được 15 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 26 trận, qua đó giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau. Tuy nhiên, mục tiêu tối quan trọng của gã khổng lồ nước Pháp là vô địch Champions League vừa bị "dội một gáo nước lạnh" khi chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Bayern hôm thứ 4.

Cha của Messi không đánh giá cao khả năng con trai trở lại Barca. Ảnh: CGI
Cha của Messi không đánh giá cao khả năng con trai trở lại Barca. Ảnh: CGI

Messi hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay, các cuộc thương thảo giữa đôi bên đã diễn ra nhưng không đạt thỏa thuận nào. Chính vì điều này, NHM Barca rất muốn huyền thoại của CLB trở lại thi đấu nhưng điều này dường như khó xảy ra.

Sự nghiệp vĩ đại của Messi gắn liền màu áo Barca, 21 năm gắn bó, 672 bàn thắng, 35 danh hiệu - gồm 10 La Liga, 4 Champions League, cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Không quay trở lại Barca, Messi có nhiều điểm đến khả dĩ khác như Inter Miami do David Beckham đồng sỡ hữu, đội bóng ở MLS từng thừa nhận rất muốn có chữ ký của tiền đạo 35 tuổi. Mặt khác, Saudi Arabia cũng là nơi lý tưởng khi Messi có thể nhận mức lương hậu hĩnh, đại sứ cho CLB, đặc biệt là gặp lại Ronaldo.

Đạt được mọi danh hiệu cao quý nhiều khả năng Messi sẽ tính đến chuyện dưỡng già. Ảnh: Daily Post
Đạt được mọi danh hiệu cao quý nhiều khả năng Messi sẽ tính đến chuyện dưỡng già. Ảnh: Daily Post

Về phía Barcelona, Laporta từng chia sẻ về khả năng Messi quay trở lại thi đấu: "Rõ ràng với tư cách là chủ tịch Barcelona, tôi muốn Messi quay trở lại thi đấu vào một ngày nào đó, tôi rất thích điều này. Nhưng tôi không thể nói quá nhiều và tạo ra sự hy vọng... hiện giờ cậu ấy là người của PSG - chúng tôi thích thú với viễn cảnh cậu ấy trở lại nơi đây nhưng chúng ta phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news