Tin mới

Những HLV đứng trước nguy cơ 'mất ghế' sau vòng 4 V-League 2023

Thứ sáu, 17/02/2023, 15:36 (GMT+7)

Vòng 4 V-League 2023 nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của một số CLB.

V-League 2023 đang bước vào vòng đấu thứ 4, sự khắc nghiệt của thể thức thi đấu mới có thể khiến nhiều đội bóng mất kiên nhẫn với các vị thuyền trưởng do thành tích không được cải thiện.

Màn đọ sức giữa CLB Bình Dương gặp TP.HCM cũng vì vậy mà nóng hơn thường lệ. Nói vậy là bởi, 2 nhà cầm quân Vũ Tiến Thành và Lư Đình Tuấn đều đang lung lay dữ dội sau 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Nhất là khi, lực lượng của Bình Dương được nâng cấp rõ rệt với việc chiêu mộ thành công tiền đạo Rimario - Vua phá lưới V-League 2022 cùng chân sút nội số 1 - đội trưởng Nguyễn Tiến Linh.

HLV Lư Đình Tuấn chịu nhiều chỉ trích sau 3 trận liên tiếp không thắng. Ảnh: Internet
HLV Lư Đình Tuấn chịu nhiều chỉ trích sau 3 trận liên tiếp không thắng. Ảnh: Internet
Những HLV đứng trước nguy cơ 'mất ghế' sau vòng 4 V-League 2023 - Ảnh 1
 

Chính vì vậy, BLĐ đội chủ sân Gò Đậu khó có thể kiên nhẫn với HLV Lư ĐìnhTuấn trước màn trình diễn yếu kém của đội nhà. Thậm chí, vị thuyền trưởng Bình Dương cũng đang chịu sự chỉ trích từ CĐV nhà. Nếu Bình Dương không thể đánh bại TP.HCM ở vòng đấu tới thì đây có thể "giọt nước sẽ tràn ly" đối với HLV Lư Đình Tuấn.

Bên phía đối diện, tình thế của HLV Vũ Tiến Thành cũng không khá hơn là bao với 3 thất bại liên tiếp cùng vị trí cuối bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thống Nhất để thua cả tân binh Khánh Hòa khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Mặc dù đặt mục tiêu lọt vào top cạnh tranh chức vô địch nhưng với thực lực hiện tại, việc TP.HCM trụ hạng đã là thành công.

HLV Vũ Tiến Thành đứng trước nguy cơ 'mất ghế' sau vòng 4 V-League. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành đứng trước nguy cơ 'mất ghế' sau vòng 4 V-League. Ảnh: Internet

Nếu không có kết quả tốt ở chuyến làm khách trước Bình Dương tối 17/2, HLV Vũ Tiến Thành đương nhiên lại hứng chịu thêm nhiều giông bão. Điều tương tự cũng hứa hẹn đổ dồn đến HLV Lư Đình Tuấn. Thành bại từ trận cầu này do đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiền đồ của 2 ông thầy này ở mùa giải năm nay.

Công An Hà Nội (đỏ) đang bị đối phương bắt bài. Ảnh: Internet
Công An Hà Nội (đỏ) đang bị đối phương bắt bài. Ảnh: Internet
HAGL đang thi đấu đầy kỷ luật. Ảnh: CLB HAGL
HAGL đang thi đấu đầy kỷ luật. Ảnh: CLB HAGL

Trong khi đó, màn so tài giữa HAGL gặp CAHN cũng thu hút sự chú ý. Dù chỉ gồm phần lớn những cầu thủ trẻ trong đội hình nhưng đội bóng phố Núi lại đang thể hiện sự kỷ luật trong lối chơi cùng khát khao chiến thắng. Thầy trò HLV Kiaitsak được kỳ vọng sẽ có được trọn vẹn 3 điểm trước một CAHN đang bị đối phương bắt bài và HLV Foiani cũng đang hứng chịu sự chỉ trích rất lớn sau thất bại trước Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League