Tin mới

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao?

Thứ tư, 24/08/2022, 12:19 (GMT+7)

Cuộc sống của bé Sol - con gái Jack và Thiên An khiến nhiều người tò mò từ khi Jack bị tố vô trách nhiệm.

Jack từng là nghệ sĩ trẻ đúng kiểu một bước thành sao. Sau loạt hit "Hồng nhan", "Bạc phận", Jack ngày càng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Nổi tiếng quá nhanh cũng kéo theo những ồn ào đời tư chấn động khi mới ở tuổi 24. 

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 1

Theo đó, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Jack bất ngờ bị một cô gái đăng bài trên Facebook tố lăng nhăng và có con riêng với hotgirl Thiên An. Đáng nói là sau đó, nhân vật trong cuộc là Thiên An cũng đã lên tiếng xác nhận cả hai quen nhau và có con gái chung lên Yên Đan. Không những thế, Thiên An còn hé lộ thêm chi tiết bê bối đời tư của Jack khi trong thời gian cô mang thai, nam ca sĩ quen một số bạn gái khác. Mỗi tháng, mẹ Jack chỉ gửi 5 triệu đồng cho Thiên An nuôi dưỡng con. 

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 2

Hết bê bối có con riêng rồi lại đến drama nghi vấn "bắt cá nhiều tay", Jack liên tục nhận sự chỉ trích của khán giả. Chưa dừng lại ở đó, một cố gái nhận là bạn gái của Jack còn đứng lên "bóc phốt" chuyện anh vô trách nhiệm với con gái. Người này không ngại tung đoạn tin nhắn được cho là của Thiên An gửi cho cô tâm sự về chuyện Jack có thái độ không muốn cho con theo họ mình vì sợ bị lộ chuyện và ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. 

Sau những bằng chứng liên tiếp vạch trần con người thật của Jack sau ánh hào quang, giọng ca sinh năm 1997 đã không có một trái tim sắt đá, một tinh thần thép để có thể chống lại được những lời chỉ trích của dân mạng. Do đó, Jack đã phải lên tiếng thừa nhận sự thật chuyện có con riêng đồng thời cũng bày tỏ mong muốn thực hiện nghĩa vụ của người cha cho đến khi con gái mình trưởng thành.

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 3

Dù đã lên tiếng nhận trách nhiệm nhưng Jack vẫn bị khán giả mắng giả tạo. Đến nay nhiều người vẫn thắc mắc về nghĩa vụ của người cha mà Jack từng tuyên bố được thực hiện như thế nào? Không ít khán giả cũng tò mò về cuộc sống của bé Sol sau những ồn ào của cha mẹ.

Không giấu như sao Việt, Thiên An thoải mái chia sẻ ảnh của con mình lên mạng xã hội. Sau khi con gái ra đời được 20 ngày thì Jack đã chia tay Thiên An. Bé Sol tên thật là Yên Đan, cô bé hiện đang sống bên mẹ. 

Không ở ẩn như Jack, Thiên An tích cực hoạt động ở mọi lĩnh vực để có điều kiện nuôi dưỡng con của mình và đặc biệt, cô cũng thoải mái chia sẻ về chuyện cá nhân nhất là con gái khiến nhiều người chú ý.

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 4

Trong một lần trả lời trước truyền thông sau khi Jack ra MV mới, Thiên An khẳng định bản thân bận không xem MV của tình cũ mà nếu có thời gian rảnh cô cũng sẽ để làm việc khác tích cực hơn. Không những thế, nữ người mẫu còn mong mọi người không nên nhắc đến chuyện quá khứ với Jack bởi cả hai đã không còn liên hệ gì với nhau.

Cũng lần này, Thiên An tiết lộ về cuộc sống của con gái mình. Theo đó, nữ người mẫu đã gửi con về cho bà ngoại chăm sóc vì công việc bận rộn. Mỗi khi cô có thời gian rảnh sẽ về quê thăm gia đình và dành thời gian bên con gái. 

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 5
Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 6

Gặp một người vô trách nhiệm như Jack, Thiên An đều phải tự làm một mình từ khi mang bầu, sinh con đến khi nuôi con gái. Sau khi sinh, Thiên An phải làm nhiều nghề cùng lúc như làm sale, làm mẫu ảnh, cả bán hàng online để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. 

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 7
Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 8
Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 9

Hiện tại, bé Sol cũng đã phát triển cứng cáp hơn nhiều. Gần đây nhất là hình ảnh bé Sol được mẹ cho đi chơi xa. Nhóc tỳ để tóc mái buộc chỏm, váy dạ nâu điệu đà đặc biệt là gương mặt cực kỳ giống Jack.

Jack chỉ chu cấp 5 triệu, cuộc sống hiện tại của con gái giờ ra sao? - Ảnh 10

Cuộc sống của con gái Jack và Thiên An vẫn diễn ra yên bình còn Jack lại khá chật vật. Sau một thời gian ở ẩn, Jack đã tái xuất trở lại với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng lại gặp nhiều tranh cãi. Không chỉ bị chê bai thậm tệ mà Jack còn liên tục gặp vận đen khi trang Facebook liên tục bị hacker đổi tên. Có thể thấy, hành trình âm nhạc của Jack từ nay về sau sẽ không còn trải đầy hoa hồng như trước mà đầy trắc trở. Điều đó đã được nghiệm chứng ngay sau khi nam ca sĩ ra MV "Ngôi sao cô đơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An