Tin mới

Hồng Đăng bị khán giả 'ghẻ lạnh' sau bê bối ở Tây Ban Nha

Thứ tư, 24/08/2022, 11:11 (GMT+7)

Vốn từng được xem là một trong những soái ca của màn ảnh Việt cùng thời với những cái tên như Mạnh Trường, Việt Anh... nhưng Hồng Đăng đã đánh mất hình ảnh của mình sau vụ ồn ào vừa qua. 

Sau 'chuyến đi chơi xa' ở Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng đã nhận về 'trái đắng', làm hình ảnh soái ca mà mình xây dựng bao lâu nay bị sụp đổ. 

Sau khi được trả hộ chiếu và về nước an toàn vào ngày 17/8 mới đây, nam Diễn viên Hồng Đăng đã phải trình diện với cơ quan chủ quản là Nhà hát kịch Hà Nội.

Theo NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội cho hay Hồng Đăng đang xin ý kiến Sở Văn hóa dựa trên bản tường trình của nam diễn viên. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dính bê bối tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dính bê bối tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Theo đó, tạm thời các diễn viên khác sẽ thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn ở Nhà hát kịch Hà Nội. 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động của nam diễn viên Hồng Đăng đang bị cơ quan quản lý 'đóng băng'. Thậm chí sau khi về nước, Hồng Đăng liên tục nhận về sự chỉ trích của dư luận.

Hồng Đăng bị khán giả 'ghẻ lạnh' sau bê bối ở Tây Ban Nha - Ảnh 1

 

Nam diễn viên chia sẻ rằng sự cố ở Tây Ban Nha là sự cố bất khả kháng. Ảnh: Internet
Nam diễn viên chia sẻ rằng sự cố ở Tây Ban Nha là sự cố bất khả kháng. Ảnh: Internet

Trong nhiều năm trở lại đây, Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên đình đám của VTV. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồng Đăng còn được biết đến với hình ảnh người chồng 'quốc dân' khi luôn yêu chiều vợ mình.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Ảnh: Internet

Sau ồn ào của Hồng Đăng, bà xã nam diễn viên liên tục đăng tải những dòng trạng thái bất ổn và ẩn ý về việc sẽ cố gắng giữ vững tinh thần khi không có ông xã bên cạnh.

   >>XEM THÊM: Sự thật khó tin về hôn nhân của Dương MịchLưu Khải Uy, lý do ly hôn được hé lộ

Mặc dù việc Hồng Đăng có hay không dính dáng đến vụ bê bối tình dục tại Tây Ban Nha vẫn đang chờ cơ quan quản lý kết luận nhưng cho đến thời điểm hiện tại, 'con đường trở lại' màn ảnh của Hồng Đăng có lẽ sẽ khá xa và nam diễn viên cũng sẽ cần rất nhiều thời gian mới có thể lấy lại được danh tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news