Tin mới

Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới

Thứ năm, 17/03/2022, 15:30 (GMT+7)

Nhan sắc xinh đẹp của "y tá Ngọc" tiếp tục khiến dân tình không thể không bàn tán, sau thời gian khoe nhan sắc đẹp bức thở.

Bộ phim Phố trong làng đã kết thúc với cái kết đẹp, tuy nhiên những thông tin xoay quanh nhân vật chính vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chuyện đời tư. Nếu như nam chính của phim đã sớm cưới vợ thì vai diễn y tá Ngọc do Diễn viên Ngọc Anh đảm nhận cũng đặc biệt được quan tâm.

Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới
Chán ảnh bức thở, "y tá Ngọc" khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới

Mặc dù trong phim, Ngọc Anh nhận không ít ý kiến trái chiều về cách diễn xuất song nhan sắc xinh đẹp của cô là điều không ai có thể bàn cãi. Dù mặc kín cổng cao tường hay theo đuổi phong cách sexy, Ngọc Anh cũng khiến trái tim bao người rung động.

Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới - Ảnh 1
Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới - Ảnh 2

Nếu như trong phim, Ngọc Anh vào vai cô y tá ăn mặc kín cổng cao tường thì đời thường, nữ diễn viên lại ưa chuộng phong cách quyến rũ, hở bạo. Sau thời gian gây tranh cãi nảy lửa vì cách ăn mặc, mới đây y tá Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo trong trẻo, nàng thơ.

Ở một số góc, Ngọc Anh khá giống Ngọc Trinh
Ở một số góc, Ngọc Anh khá giống Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe khéo nhan sắc đẹp không tì vết cùng những đường nét hài hòa. Khác với vẻ nóng bỏng thường thấy, trong bộ ảnh mới, Ngọc Anh diện váy hai dây khoe đường cong quyến rũ. Nụ cười tỏa nắng của cô nàng cùng đôi mắt biết cười nhanh chóng tạo thiện cảm với người xem.

Ngọc Anh đời thường theo đuổi phong cách quyến rũ
Ngọc Anh đời thường theo đuổi phong cách quyến rũ
Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới - Ảnh 3
Chán ảnh bức thở, 'y tá Ngọc' khiến dân tình ngẩn ngơ trong loạt ảnh mới - Ảnh 4

Được biết, đây là bộ ảnh đánh dấu cột mốc hồi phục sức khỏe sau điều trị Covid-19 của Ngọc Anh. Thời điểm hiện tại cô đã hồi phục sức khỏe và sẵn sàng trở lại với công việc. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của y tá Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news