Tin mới

Cuộc đụng độ bất ngờ giữa 2 'phi công' của Lệ Quyên và Trương Ngọc Ánh 

Thứ sáu, 18/02/2022, 11:45 (GMT+7)

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đã thẳng thắn từ chối đứng cạnh "phi công" của Lệ Quyên vì một lý do khiến "nữ hoàng phòng trà" cười lớn.

Đụng độ nhau trong một sự kiện, hai cặp đôi "chị - em" Lệ Quyên - Lâm Bảo ChâuTrương Ngọc Ánh - Anh Dũng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Hai phi công của hai chị đẹp đều luôn kề vai sát cánh bên người yêu, vô tình gặp nhau trong sự kiện, người hâm mộ không thể không chú ý.

Cuộc đụng độ bất ngờ giữa 2 'phi công' trẻ của Lệ Quyên và Trương Ngọc Ánh 
Cuộc đụng độ bất ngờ giữa 2 "phi công" trẻ của Lệ QuyênTrương Ngọc Ánh 

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc cả 4 người đứng chung một khung hình và người qua đường đã ghi lại được clip Anh Dũng từ chối đứng gần Lâm Bảo Châu. Theo đó, khi mọi người đã ngay ngắn đứng trên thảm đỏ chuẩn bị chụp hình, nhận thấy còn thiếu Anh Dũng nên Lệ Quyên đã vẫy gọi để anh đứng vào chụp chung với Lâm Bảo Châu cho "đẹp đội hình".

Trương Ngọc Ánh và Lệ Quyên gọi Anh Dũng vào chụp ảnh
Trương Ngọc Ánh và Lệ Quyên gọi Anh Dũng vào chụp ảnh
Anh Dũng từ chối vì sợ bị Lâm Bảo Châu dìm nhan sắc
Anh Dũng từ chối vì sợ bị Lâm Bảo Châu dìm nhan sắc

"Sự tinh tế" của "nữ hoàng phòng trà" lại bất ngờ nhận lại lời từ chối phũ phàng của sao nam "Sống chung với mẹ chồng". Anh thẳng thắn từ chối đứng cùng Lâm Bảo Châu vì "sợ bị dìm". Lý do của tình trẻ Trương Ngọc Ánh khiến Lệ Quyên phải cười lớn, mọi khoảnh khắc đều được ống kính ghi lại trọn vẹn.

Lý do của Anh Dũng khiến Lệ Quyên cười thích thú  
Lý do của Anh Dũng khiến Lệ Quyên cười thích thú  

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m80, ngoại hình không kém phần long lanh nhưng Anh Dũng vẫn tỏ ra khiêm tốn khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu khiến ai nấy đều thích thú. Sự hiện diện hiếm hoi của hai cặp đôi "đũa lệch" thực sự khiến những người có mặt tại sự kiện khó có thể rời mắt. Các cặp đôi đều rất thoải mái thể hiện tình cảm, trao nhau những ánh nhìn trìu mến giữa chốn đông người.

Cận cảnh nhan sắc Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)
Cận cảnh nhan sắc Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)
Diễn viên Anh Dũng cũng không kém phần phong độ
Diễn viên Anh Dũng cũng không kém phần phong độ

Được biết, kể từ khi công khai xuất hiện cùng Lệ Quyên vào cuối năm 2019, Lâm Bảo Châu liên tục đồng hành cùng bạn gái, tháp tùng cô đến nhiều sự kiện đặc biệt. Trong khi đó, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh có phần kín đáo hơn, nhưng có thể nói ở thời điểm hiện tại cả hai cũng khá cởi mở khi xuất hiện trước công chúng.

Lệ Quyên e ấp bên tình trẻ (Ảnh IGNV)
Lệ Quyên e ấp bên tình trẻ (Ảnh IGNV)

Cả Lâm Bảo Châu và Anh Dũng đều là những chàng trai trẻ có ngoại hình sáng, điển trai tuy nhiên dễ hiểu vì sao Anh Dũng lại khiêm tốn trước tình trẻ Lệ Quyên. Bởi xuất thân của anh chàng sinh năm 1993 là một người mẫu kiêm diễn viên. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt điển trai, lạnh lùng, góc cạnh đốn tim mọi cô gái. 

Khoảnh khắc 'ngọt' giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng (Ảnh IGNV)
Khoảnh khắc "ngọt" giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng (Ảnh IGNV)

Còn Anh Dũng là một diễn viên từng thành công trong khá nhiều phim nổi tiếng như "Sống chung với mẹ chồng", "Gái Già Lắm Chiêu"... Hai chàng "phi công" của Lệ Quyên và Trương Ngọc Ánh đều là những anh chàng điển trai cũng không kém phần tài năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news