Tin mới

Ngô Thanh Vân và Huy Trần rủ nhau làm từ thiện trước đám cưới

Thứ năm, 17/03/2022, 10:43 (GMT+7)

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi tích cực tham gia công tác thiện nguyện và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Sau màn cầu hôn chấn động và thông báo đồng ý "chốt đơn" của Ngô Thanh Vân, ngày 16/3, cặp đôi đã tham gia chuyến Từ thiện đến hỗ trợ và chăm sóc các em nhỏ đang chữa bệnh tim. Đi cùng với Huy TrầnNgô Thanh Vân còn có người em thân thiết Jun Phạm. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần rủ nhau làm từ thiện trước đám cưới
Ngô Thanh Vân và Huy Trần rủ nhau làm từ thiện trước đám cưới

Tham gia buổi từ thiện, cặp đôi diện đồ trắng đồng điệu, sát cánh kề vai nhau trong suốt hành trình. Biết đến hoạt động "Vết sẹo cuộc đời" qua vợ chưa cưới, Huy Trần hy vọng anh sẽ được đồng hành cùng bạn đời trong các chương trình gây quỹ để cứu các trẻ em bị tim bẩm sinh.

Huy Trần hứa hẹn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân làm từ thiện từ nay về sau
Huy Trần hứa hẹn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân làm từ thiện từ nay về sau

Được biết, Ngô Thanh Vân hiện đang là đại sứ của quỹ "Nhịp tim Việt Nam", cô đã cùng với các nhà tài trợ giúp đỡ hơn 2.500 trẻ em nghèo chữa bệnh tim, thông qua 9 mùa "Vết sẹo cuộc đời". Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên chương trình có gián đoạn, song nữ diễn viên vẫn quyên góp tiền cá nhân để duy trì dự án.

Về phía Jun Phạm, vốn là "trò cưng" của Ngô Thanh Vân từ thời còn là thành viên của nhóm 365, hiện anh cũng đồng hành cùng đàn chị trong dự án từ thiện này. Nam ca sĩ từng đạo diễn 2 bộ phim ngắn để gây quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em mắc bệnh tim.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần rủ nhau làm từ thiện trước đám cưới - Ảnh 1

Sau khi thông báo kết hôn, Huy Trần và Ngô Thanh Vân nhanh chóng trở lại với công việc. Cặp sao chính thức vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 thông qua loạt hint hẹn hò. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng những người bạn thân thiết của cả hai đều biết và hiểu chuyện tình của cả hai.

Ngô Thanh Vân đồng ý lời cầu hôn của Huy Trần (Ảnh FBNV)
Ngô Thanh Vân đồng ý lời cầu hôn của Huy Trần (Ảnh FBNV)

Trước mắt, Ngô Thanh Vân cho biết cô sẽ chuẩn bị cho ra phim hành động Thanh Sói rồi mới bắt tay vào chuẩn bị đám cưới. Dù chưa có bất cứ thông tin nào về hôn lễ nhưng người đầu tiên trong dàn phù dâu đã lộ diện chính là chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Huy Trần - chồng tương lai của Ngô Thanh Vân kém cô 11 tuổi. Bạn trai sinh năm 1990 là Việt kiều Đức, tốt nghiệp ngành xuất nhập khẩu và có bằng bếp trưởng. Hiện anh đang là chủ một nhà hàng tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news